Diễn biến mới vụ người phụ nữ qua 2 đời chồng tố 2 anh em họ hiếp dâm ở Phú Thọ


Thứ 4, 15/07/2020 | 23:54


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "người phụ nữ tố 2 anh em họ hiếp dâm", Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) vừa quyết định đình chỉ giải quyết vụ án vì nạn nhân bất ngờ rút đơn.

Liên quan đến vụ "người phụ nữ tố 2 anh em họ hiếp dâm", Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) vừa quyết định đình chỉ giải quyết vụ án vì nạn nhân bất ngờ rút đơn.

Đình chỉ vụ 2 anh em họ nghi hiếp dâm 1 phụ nữ - Hình minh họa

Chiều 15/7, trao đổi trên báo chí, đại diện Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, đơn vị vừa quyết định đình chỉ giải quyết vụ chị N.T. H. (SN 1988, trú Long Biên, Hà Nội) tố cáo bị 2 anh em họ xâm hại tình dục tại nhà riêng.

“Trong quá trình giải quyết đơn tố giác, chị H. bất ngờ rút đơn. Căn cứ theo quy định của pháp luật, các cơ quan tiến hành tố tụng huyện Thanh Sơn đã ra quyết định đình chỉ giải quyết đơn tố giác”, nguồn tin cho hay.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành hủy bỏ biện pháp ngăn chặn đối với anh Hoàng Anh T. (SN 1988, ở xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn) và Đinh Tuấn A. (SN 1989, anh họ T., cùng trú tại địa phương).

Trước đó, như tin đã đưa, trưa 5/7, chị H. đến nhà riêng của Hoàng Anh T. để ăn cơm. Cùng tham gia bữa ăn này còn có Đinh Tuấn A. và 1 người bạn của chị H.

Vì dùng nhiều rượu trong bữa ăn, chị H. cảm thấy mệt nên đứng dậy vào phòng nghỉ ngơi trước. Thấy chị H. nằm nghỉ trong phòng của con trai, T. đã nảy sinh ý định xâm hại rồi hãm hiếp người phụ nữ này.

Đáng chú ý, sau khi T. giở trò đồi bại xong với chị H. thì A. cũng đã có hành động tương tự.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, chị H. đã trải qua 2 đời chồng nhưng đều đổ vỡ. Thời gian vừa qua, người thân của anh T. đã thay người chồng cũ để chăm sóc con chị H. Đến ngày 5/7, trong quá trình chị H. về xã Tinh Nhuệ thăm con thì xảy ra sự việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-phu-nu-qua-2-doi-chong-to-2-anh-em-ho-hiep-dam-o-phu-tho-a330960.html