Diễn viên Trang Trần bị bắt khẩn cấp


Thứ 6, 27/02/2015 | 17:41


(ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với diễn viên Trang Trần.

(ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với diễn viên Trang Trần.

Diễn viên Trang Trần.

Theo tin tức trên Thanh Niên, tối ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự Trang Trần - diễn viên đóng trong phim Hương Ga để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, như tin tức đã đưa, tối ngày 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã yêu cầu Trang Trần và những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Với lợi thế chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Mới đây, Trang Trần cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Hương Ga" và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-trang-tran-bi-bat-khan-cap-a85355.html