Điều tra nghi án nổ súng bắn nhau ở chợ đêm TP Pleiku, 1 người tử vong


Thứ 3, 02/07/2019 | 09:25


Cùng sự kiện

Trong lúc 2 nhóm thanh niên ẩu đả tại khu vực chợ đêm TP Pleiku (Gia Lai), một người được cho là dùng súng bắn nhiều phát về phía đối thủ.

Trong lúc 2 nhóm thanh niên ẩu đả tại khu vực chợ đêm TP Pleiku (Gia Lai), một người được cho là dùng súng bắn nhiều phát về phía đối thủ. Sự việc khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Thi thể anh T. được đưa về nhà mai táng - Ảnh: NLĐ

Ngày 2/7, Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người chết và 2 nạn nhân khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, tại khu vực chợ đêm của TP Pleiku có 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn, xô xát với nhau.

Trong lúc ẩu đả, một nam thanh niên (chưa xác định danh tính) dùng súng bắn nhiều phát vào nhóm đối thủ.

Chợ đêm Pleiku, nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Công lý

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online cũng dẫn nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai cho biết thêm, vụ nổ súng trên khiến 3 người bị thương, gồm Trần Minh T. (22 tuổi, trú tại đường Trần Quý Cáp, thuộc phường Yên Đổ, TP. Pleiku) bị trúng 2 viên đạn ở vùng ổ bụng và tay trái; Nguyễn Thành V. (24 tuổi, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) bị trúng 1 viên đạn ở vùng vai trái và Trần Trung T. (37 tuổi, trú tại phường Ia Kring, TP. Pleiku) bị thương ở vùng đầu và phần mềm.

Đến sáng cùng ngày, Trần Minh T. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Thanh Niên dẫn một số nguồn tin riêng cho hay, vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hai nhóm giang hồ tranh giành quyền lợi làm ăn. Hiện công an đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ để làm rõ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-no-sung-ban-nhau-o-cho-dem-tp-pleiku-1-nguoi-tu-vong-a282445.html