+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án mạng 2 người tử vong ở Sóc Trăng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 2 người đàn ông chết bất thường ở Sóc Trăng, người dân địa phương cho biết người bị chém là ông Lý trước đây mua đất của ông Một.

    Liên quan đến vụ 2 người đàn ông chết bất thường ở Sóc Trăng, người dân địa phương cho biết người bị chém là ông Lý trước đây mua đất của ông Một. 

    Ngày 16/3, Công an tỉnh Sóc Trăng đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

    Vào trưa ngày 15/3, Công an xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng nhận được tin báo có vụ án giết người xảy ra tại ấp Phú Đức, nên đã nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh, làm rõ.

    Tại hiện trường, công an phát hiện ông Trần Thanh Lý (SN 1978, trú tại ấp Tư, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) tử vong trong chòi lá, trên cơ thể có nhiều vết thương. Ông Lý có quê quán tại huyện Thới Lai, TP Cần Thơ, là nhân viên Điện lực tỉnh Sóc Trăng từ nhiều năm nay và lấy vợ ở xã Long Phú.

    Nơi phát hiện thi thể nghi ông Một. Ảnh: Công an Sóc Trăng

    Nhân chứng có mặt tại hiện trường là người làm công cho ông Lý kể lại, vào trưa ngày 15/3, khi đang nghỉ trưa trong chói lá thì nghe thấy tiếng động lạ, người này chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông Đoàn Văn Một (SN 1949, trú ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) chém tới tấp ông Lý.

    Khi lực lượng chức năng đến nhà ông Một thì phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một xác chết nghi vấn là ông Một, ngoài ra còn phát hiện một cây phảng (một loại dao tự chế để làm nông) còn dính máu và một số sợi tóc trong nhà ông Một.

    Theo báo Nhân dân, người dân địa phương cho biết, người bị chém là ông Lý trước đây mua đất của ông Một. Họ có mâu thuẫn đã hòa giải rồi nhưng không biết vì sao lại xảy ra chuyện. Bước đầu, dư luận nghi ngờ ông Một giết ông Lý rồi về nhà tự vẫn.

    Trong khi đó, Giám đốc Điện lực Sóc Trăng Võ Văn Tư cho biết, Trần Thanh Lý là nhân viên Phòng Điều độ, tính tình rất hiền lành, hằng ngày làm việc rất chăm chỉ, hòa đồng với anh em trong đơn vị. Sau khi hay tin, lãnh đạo Điện lực Sóc Trăng đã xuống nhà trao số tiền hơn 200 triệu đồng của các công đoàn viên đóng góp để gia đình lo hậu sự cho anh Lý.

    Hiện, cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-mang-2-nguoi-tu-vong-o-soc-trang-a359382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan