Điều tra vụ cụ bà khiếm thị ở Lạng Sơn bị hai đối tượng cướp tiền, hiếp dâm


Thứ 7, 27/07/2019 | 13:36


Giả làm khách đến xoa bóp, bấm huyệt, 2 đối tượng nam giới đã khống chế rồi thay nhau hãm hại cụ bà khiếm thị.

Giả làm khách đến xoa bóp, bấm huyệt, 2 đối tượng nam giới đã khống chế rồi thay nhau hãm hại cụ bà khiếm thị.

Thông tin từ báo Tiền phong, khoảng 2h ngày 27/7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận bệnh nhân tên là H. (SN 1951), trú tại khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn vào viện trong tình trạng hoảng loạn, tổn thương nhiều vùng trên cơ thể.

Được biết, bà H. là người khiếm thị, mới thuê một căn nhà 3 tầng ở khu Dây Thép, gần ngã 3 đổi tiền ở thị trấn Đồng Đăng mở dịch vụ “Tầm quất người mù”, chuyên bấm huyệt, xoa bóp, giác hơi theo y học cổ truyền. Thường ngày, bà H. vẫn ở một mình trong ngôi nhà này.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền phong

Báo Tiền Phong dẫn lời của bà H. cho biết, khuya 26/7, khi bà chuẩn bị đi ngủ thì có hai người đàn ông đến nói muốn xoa bóp, bấm huyệt. Bà H. nói khách ngồi chờ để bà đi lên tầng 2 lấy dụng cụ làm việc.

Tuy nhiên, khi bà lên tầng lầu thì bỗng bị bịt miệng, bị lục túi lấy đi số tiền gần 1 triệu đồng. Sau đó, hai người này còn thay nhau giở trò đồi bại đối với bà. Sau khi thực hiện hành vi, các đối tượng bỏ mặc nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi biết thông tin, người nhà bà H. đã nhanh chóng đưa bà đi bệnh viện cấp cứu.

Xác nhận thông tin trên, lãnh đạo Đồn công an thị trấn Đồng Đăng cho biết, hiện nay cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

Được biết, cách đây không lâu, tại Bắc Giang cũng xảy ra vụ việc hai nam thanh niên hiếp dâm một người già 64 tuổi ở ruộng lúa.

Hai đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Chỉ (SN 1993), Nguyễn Văn Yên (SN 1999), cùng trú xã Nghĩa Hoà (Lạng Giang).

Cụ thể, theo báo Dân Việt, vào khoảng 21h ngày 16/6, trên đường đi tập dưỡng sinh từ nhà văn hóa về nhà, bà T. đã bị Chỉ và Yên đi xe máy chặn đường hành hung. Nhóm này đã cả gan thực hiện hành vi đồi bại với bà và bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường.

Đáng chú ý, hiện trường gây án của 2 thanh niên trên chỉ cách nhà bà T. 50 mét, đó là khu vực ruộng ven đường.

Theo lời khai của các đối tượng, vào đêm gây án, khi đã có chút hơi men trong người, Yên đi xe máy rủ Chỉ sang địa bàn xã Quang Thịnh để tìm các cô gái đi đường để sàm sỡ.

Ban đầu, khi Yên và Chỉ chở nhau đi theo đường liên thôn từ xã Nghĩa Hòa sang xã Quang Thịnh, gặp một cô gái đi xe máy đi ngược chiều. Lọt vào tầm ngắm, 2 thanh niên quay đầu theo cô gái để lợi dụng thời cơ thực hiện ý định sàm sỡ, tuy nhiên mất dấu.

Không tìm được cô gái, 2 nam thanh niên sinh năm 1999 và 1993 tiếp tục đi trên đường thì gặp bà T.. Lúc này bà T. vừa đi tập thể dục và đang trên đường về nhà. Ngay lập tức, 2 gã trai đã thực hiện hành vi đồi bại với bà T..

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cu-ba-khiem-thi-o-lang-son-bi-hai-doi-tuong-cuop-tien-hiep-dam-a286142.html