+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ em đâm anh tử vong trong lễ cúng 49 ngày của bố chỉ vì cái điếu cày

    ĐS&PL Bị anh trai đánh gãy răng cửa do tranh cãi vì cái điếu cày, người em đã cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh trai tử vong vào đúng lễ cúng 49 của bố.

    Bị anh trai đánh gãy răng cửa do tranh cãi vì cái điếu cày, người em đã cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh trai tử vong vào đúng lễ cúng 49 của bố.

    Vietnamnet đưa tin, chiều 13/9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án mạng liên quan đến em ruột giết hại anh trai trong lễ cúng 49 ngày của bố đẻ.

    Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án mạng - Ảnh: Thời đại.

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h45 trưa 13/9 tại khu vực km 9 + 500 đường 39B, khu cầu Bặt (thuộc địa phận thôn Bắc Sơn, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

    Nạn nhân là anh Nghiêm Văn Thắng (SN 1990). Hung thủ là em trai ruột anh Thắng tên Nghiêm Văn Thành (SN 1999), cả hai cùng trú tại địa phương.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, gia đình người thân ông Nghiêm Văn Th. (đã mất, trú địa chỉ trên) tổ chức làm lễ cúng tuần 49 ngày cho ông này ở một ngôi chùa tại địa phương. Thành muốn mang theo chiếc điếu cày để cho khách dự lễ hút, anh Thắng phản đối nên giữa hai anh em xảy ra xô xát.

    Trong lúc nóng giận, anh Thắng đánh Thành gãy một chiếc răng cửa. Bị đánh đau, Thành vào bếp lấy dao truy đuổi anh trai. Thấy vậy, anh Thắng bỏ chạy. Đến khu vực ngã tư gần chợ Bặt thì Thành đuổi kịp và đâm nhiều nhát khiến anh Thắng gục tại chỗ.

    Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Thi thể người anh được đưa về gia đình để lo mai táng - Ảnh: Vietnamnet.

    Theo Thời đại, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Kiến Xương có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

    Thông tin về gia đình nạn nhân, Trưởng Công xã Quang Bình cho biết thêm: “Gia đình ông Th. và bà L. có 3 người con. Nạn nhân là con cả, đã lập gia đình có 2 con một trai một gái. Hung thủ Nghiêm Văn Thành là con út cũng đã lập gia đình và có 1 con. Bình thường anh em Thắng - Thành là người hiền lành, sống chan hòa với bà con hàng xóm. Cả 2 đều chưa từng có tiền án tiền sự.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-em-dam-anh-tu-vong-trong-le-cung-49-ngay-cua-bo-chi-vi-cai-dieu-cay-a292787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan