+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nổ súng khiến 2 người thương vong ở Hà Nội

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy có người đến gọi cửa, nam nhân viên nhà nghỉ N.C. trên đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội, liền kéo cửa cuốn xuống thì bất ngờ bị bắn liên...

    (ĐSPL) - Thấy có người đến gọi cửa, nam nhân viên nhà nghỉ N.C. trên đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội, liền kéo cửa cuốn xuống thì bất ngờ bị bắn liên tiếp nhiều phát vào người. Nghe thấy tiếng súng nổ từ phía nhà nghỉ, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm gục trên vũng máu và một người khác bị trọng thương...

    Tiếng súng xé toạc màn đêm

    Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội là đang điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Nạn nhân được xác định là nhân viên nhà nghỉ N.C (tại ngõ 23, đường Nguyễn Thị Định).

    Theo ghi nhận của PV tại hiện trường từ những người dân, vào khoảng 1h sáng 27/10, người dân khu vực bàng hoàng khi nghe 4 phát súng nổ từ phía nhà nghỉ N.C. nằm sâu trong ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy.

    Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ án

    Mọi người liền chạy ra khu vực phát ra tiếng nổ và phát hiện nhân viên nhà nghỉ tên là L. (SN 1996, quê ở Điện Biên) bị bắn gục trên vũng máu. Được biết, vào thời gian trên, có 1 chiếc xe ô tô dừng lại trước nhà nghỉ N.C. Thấy có người đến gọi cửa, L. liền kéo cửa cuốn xuống thì bất ngờ bị bắn liên tiếp nhiều phát vào người và tử vong ngay sau đó. Cũng theo nguồn tin mà PV mới nhận được, ngoài 1 nạn nhân đã tử vong, còn 1 người khác bị bắn trọng thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Trao đổi với PV, một vị cán bộ Công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ N.C., SN 1996. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày. Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và 1 khẩu súng ngắn. Ngoài các đối tượng trên, trong xe còn có đối tượng nào hay không thì chưa rõ. Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được điều tra nên tạm thời chưa được tiết lộ. Hiện tại, lực lượng cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc. Xác định đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án.

    Nạn nhân và hung thủ từng hỗn chiến?

    Theo nguồn tin riêng mà PV tìm hiểu được từ những người dân trong khu vực, đêm 26/10, tại một quán lẩu nằm sâu trong ngõ 23 đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên. Sau đó, 1 nhóm đã bỏ chạy vào các ngách, một số khác trốn vào nhà nghỉ N.C. Vì thế, khi gọi cửa nhà nghỉ, các đối tượng đã hung hãn dùng súng bắn liên tiếp vào nam thanh niên tên L. và 1 người khách nghỉ (chưa xác định được danh tính) đứng phía sau. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

    [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

    Chị H.T. (trú tại ngõ 23, phố Nguyễn Thị Định) chia sẻ: “Lúc đó, vợ chồng tôi đang ngủ thì giật mình nghe thấy nhiều tiếng súng vang lên liên tiếp, sau đó là tiếng la hét. Do sợ hãi, chúng tôi phải chờ thấy bên ngoài yên lặng thì mới dám ra. Khi chạy ra, chúng tôi thấy 1 nam thanh niên nằm gục tại cửa nhà nghỉ, 1 người thì bị thương nặng ở chân và tay...”.

    Cũng trao đổi với PV, 1 người dân cho biết thêm: “Gần đây, trong ngõ có quán lẩu mở muộn nên tình hình an ninh trật tự có nhiều bất ổn. Trước đó, cũng ở quán này đã xảy ra xô xát may mà được mọi người can thiệp kịp thời. Sự việc xảy ra khiến người dân trong khu vực vô cùng sợ hãi bởi tính manh động, coi thường pháp luật của các đối tượng gây án. Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng sớm truy bắt các đối tượng trên để xử lý theo pháp luật...”.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, bà Đinh Thị Xuân Thanh, Đội phó đội Chính trị - Hậu cần, Công an quận Cầu Giấy cho biết: "Vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn quận sáng 27/10 nên chúng tôi chưa thể thông tin gì thêm. Hiện lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường...".

    Đỗ Trang - Quỳnh Trang

    Video xem thêm tại đây: 

    [mecloud]B78d2oGhTR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-no-sung-khien-2-nguoi-thuong-vong-o-ha-noi-a168191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.