Điều tra vụ nữ hành khách bị đánh dã man vì chụp ảnh xe lạng lách, đánh võng


Thứ 3, 12/03/2019 | 07:44


Cùng sự kiện

Trên đường đi, thấy chiếc xe liên tục lạng lách, đánh võng nên chị Hoài xuống xe và chụp hình để phản ánh thì bị 2 người trên xe lao xuống hành hung...

Trên đường đi, thấy chiếc xe liên tục lạng lách, đánh võng nên chị Hoài xuống xe và chụp hình để phản ánh thì bị 2 người trên xe lao xuống hành hung.

Báo Tiền Phong dẫn lời kể của chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, khoảng 15h, ngày 11/3, chị đứng bắt xe buýt từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Khi thấy chiếc xe ô tô BKS 38B - 01116 đi tới, nghĩ đây là xe buýt nên chị lên xe.

Tuy nhiên trên đường đi chiếc xe này liên tục lạng lách, đánh võng, phóng nhanh khiến nhiều hành khách hoảng sợ. Lúc này, nhiều hành khách trên xe phản ánh và yêu cầu xe đi chậm thì nhân viên trên xe liên tục chửi, dọa nạt.

“Quá sợ hãi nên tôi xuống dừng xe tại thị trấn Cẩm Xuyên. Xuống xe vì nghĩ đây là xe buýt nên tôi chụp hình lại để phản ánh lên Sở GTVT Hà Tĩnh. Tuy nhiên khi đứng chụp thì hai người trên xe lao xuống đánh tôi, người cầm tóc, người đấm và tát vào mặt tôi khiến chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt”, chị Hoài nói.

Nữ hành khách cũng cho biết, do chiếc xe này bên ngoài giống như xe buýt nên nhiều người lầm tưởng, tuy nhiên đây là "xe dù". Khi bị đánh chị đã cầu xin, tuy nhiên hai người này vẫn không dừng lại mà liên tục dùng vũ lực tấn công.

Chị Hoài và chiếc xe bị tố lạng lách, đánh võng - Ảnh: VietNamNet

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Toàn - Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân và gửi hồ sơ lên đội hình sự Công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ.

“Hành khách này đi trên xe của chủ nhân tên Tài chạy tuyến Kỳ Anh - TP.Hà Tĩnh. Thời điểm nạn nhân vào trình báo thì phần trên mí mắt bị rách và cằm bị trầy xước. Xe biển số này đã từng bị chúng tôi xử phạt, giữ xe 1 tháng vì lạng lách đánh võng” - ông Toàn nói.

Trao đổi trên VietNamNet, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, nạn nhân Hoài đã trình báo sự việc với công an thị trấn Cẩm Xuyên. Tuy nhiên nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên công an huyện đã rút đơn về huyện để xử lý.

"Hiện chúng tôi đang lấy lời khai của bị hại để điều tra, làm rõ sự việc nữ hành khách tố cáo nhà xe đánh người", đại úy Đường nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-hanh-khach-bi-danh-da-man-vi-chup-anh-xe-lang-lach-danh-vong-a266179.html