Điều tra vụ phạm nhân tử vong trong trại giam với nhiều vết bầm tím


Thứ 6, 08/05/2020 | 12:02


Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ phạm nhân tử vong khi mới thi hành án tù được 3 ngày.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ phạm nhân tử vong khi mới thi hành án tù được 3 ngày.

Ngày 8/5, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với VKSND tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân một phạm nhân tử vong trong trại giam Công an huyện Châu Đức.

Danh tính phạm nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Q.L (36 tuổi, trú huyện Châu Đức).

Trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 4/5, phạm nhân L. được đưa đến Trại giam Công an huyện Châu Đức để thi hành án 6 tháng tù về tội đánh bạc và được xếp ở chung phòng với 5 người, trong đó có phạm nhân L.H.Q.

Báo Lao động đưa tin, tối ngày 4/5, phạm nhân Q lén lấy một cây gậy cao su của cán bộ trại giam rồi cất giấu trong phòng của mình. Do là người người nghiện rượu, đến đêm phạm nhân L đòi về nhà và gây mất trật tự nên Q dùng gậy cao su đánh đập. Đến sáng hôm sau thì nạn nhân tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Sáng ngày 8/5, gia đình phạm nhân L. nhận được tin báo về việc anh L. tử vong. Bước đầu trên thi thể anh L.có rất nhiều chỗ bầm tím, có chỗ bầm mảng lớn, xương chân có dấu hiệu bị đập.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-pham-nhan-tu-vong-trong-trai-giam-voi-nhieu-vet-bam-tim-a322619.html