Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn tiêu, bên cạnh là 1 con dao


Thứ 3, 29/09/2020 | 12:02


Cùng sự kiện

Người dân đi kiểm tra vườn tiêu thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nằm ngửa, cởi trần, bệnh cạnh có con dao nên nhanh chóng trình báo sự việc đến công an.

Người dân đi kiểm tra vườn tiêu thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nằm ngửa, cởi trần, bên cạnh có con dao nên nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

Sáng 29/9, Phòng kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp Công an huyện Cẩm Mỹ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 1 người đàn ông tử vong trong vườn tiêu thuộc tổ 7, ấp 8, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân đi kiểm tra vườn tiêu tại tổ 7, ấp 8, xã Sông Ray vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy 1 người đàn ông nằm dưới đất, trên cổ có vết thương, máu chảy đầm đìa trên người.

Khi người dân đến gần kiểm tra để đưa nạn nhân đi cấp cứu thì nhận thấy người đàn ông này đã tử vong. Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm ngửa, cởi trần, trên người nạn nhân đầy máu và trên cổ có 1 vết thương, cạnh bên thi thể là 1 con dao dính máu. Bước đầu xác định danh tính của nạn nhân là Trần Văn Q..

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân sống hiền lành, không có xích mích với ai. Vào tối hôm trước, nạn nhân có đi nhậu đến sáng nay thì xảy ra sự việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-vuon-tieu-ben-canh-la-1-con-dao-a340708.html