Điều tra vụ tài xế xe ôm chết bất thường trên sông Hiếu


Thứ 4, 10/04/2019 | 07:51


Cùng sự kiện

Trong lúc đi đánh cá, một người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy nổi trên sông Hiếu (Nghệ An).

Trong lúc đi đánh cá, một người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy nổi trên sông Hiếu (Nghệ An).

Theo tin tức báo Giao Thông, ngày 9/4, chính quyền xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết, địa phương vừa phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy nổi trên sông Hiếu.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, người dân đi đánh cá đã tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông Hiếu, đoạn qua xã Nghĩa Tiến.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ, đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Khu vực phát hiện thi thể tài xế xe ôm trên sông Hiếu. Ảnh: ANTĐ

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1983, trú tại xóm Tân Thành, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn). Thi thể anh T. đang trong quá trình phân hủy, có thể đã tử vong cách đây 3 ngày.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô đưa tin, gia đình nạn nhân cho biết, anh T. bị bệnh suy thận mãn tính, phải thường xuyên chạy thận, lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc. Hàng ngày, anh T. chạy xe ôm kiếm sống, nhưng từ hôm 7/4 gia đình không thấy anh T. về nhà.

Hiện gia đình đã làm thủ tục để đưa thi thể anh T. về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào chiều ngày 5/4, thi thể nam sinh 16 tuổi cũng được người dân phát hiện nổ trên sông Thạch Hãn, đoạn chân cầu Thành Cổ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Thời điểm được tìm thấy, trên người nạn nhân còn mặc áo khoác đồng phục có logo của một trường THCS trên địa bàn. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Thái Thanh Phong (16 tuổi), trú tại xã Hải Quy, huyện Hải Lăng.

Gia đình cho biết nam sinh rời nhà vào ngày 3/4 và không về khiến mọi người đi tìm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-xe-om-chet-bat-thuong-tren-song-hieu-a270412.html