Điều tra vụ thanh niên bị bạn đâm chết trước cửa nhà trọ


Thứ 4, 11/03/2020 | 07:12


Trong lúc nói chuyện, 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hiệp được cho là đã chạy vào phòng trọ lấy con dao bầu đâm bạn tử vong.

Trong lúc nói chuyện, 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hiệp được cho là đã chạy vào phòng trọ lấy con dao bầu đâm bạn tử vong.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, truy bắt đối tượng đâm một thanh niên nhiều nhát dẫn đến tử vong ngay trước cửa phòng trọ thuộc phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Danh tính nạn nhân được xác định là Bạch Thế Hiển (23 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công Lý

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 21h ngày 10/3, Hiển đến phòng trọ của Huỳnh Duy Hiệp (26 tuổi, quê ở tỉnh Ninh Thuận), ở Tổ 35D, Khu phố 11, phường Tân Phong. Tại đây, trong lúc nói chuyện 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Hiệp đã chạy vào phòng lấy một con dao bầu đâm Hiển gục tại chỗ. Nạn nhân nahnh chóng được đưa đến bệnh viện, nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi gây án, Hiệp bỏ trốn.

Nhận được tin báo vụ án mạng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mới đây, một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hải Phòng. Nạn nhân là ông B., tổ trưởng tổ dân phố 18, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền.

Theo tin tức ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/3. Thời điểm này, ông B. đang ngồi sửa xe thì bị một người đàn ông khoảng 30-35 tuổi lấy dao của hàng bán thịt lợn gần đó đâm tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo công an quận Ngô Quyền, bước đầu xác định nghi phạm có biểu hiện tâm thần. Sau khi gây án, nghi phạm cầm theo con dao ra Công an phường Lê Lợi và khai nhận: "Tôi vừa giết người".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-bi-ban-dam-chet-truoc-cua-nha-tro-a314862.html