+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể nam giới đang phân hủy, trôi dạt trên biển ở Cà Mau

    ĐS&PL Sự việc được cơ quan chức năng thông tin đến các khu vực lân cận để tìm thân nhân người bị nạn nhưng vẫn không có người đến nhận dạng.

    Sự việc được cơ quan chức năng thông tin đến các khu vực lân cận để tìm thân nhân người bị nạn nhưng vẫn không có người đến nhận dạng.

    Theo tin từ VTC News, ngày 18/6, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam giới chưa rõ danh tính.

    Thông tin ban đầu, chiều 17/6, người dân ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây phát hiện thi thể một nam giới trôi dạt vào Khu Du lịch Hòn Đá Bạc nên trình báo công an.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân cao khoảng 1,7 m, mặc quần ngắn, áo thun dài tay màu nâu. Tuy nhiên, do thi thể đang phân hủy nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể bờ biển Tây hôm 19/5. Ảnh: Báo Giao thông

    Thanh niên cho biết, sau xác minh ban đầu, các ngành chức năng đã thông tin về nạn nhân đến các xã ven lân cận để hỗ trợ tìm người thân nhưng không có gia đình, người thân nào đến nhận dạng.

    Sau khi kết thúc công tác khám nghiệm tử thi, UBND xã Khánh Bình Tây đã tổ chức tẩm liệm thi thể nạn nhân xấu số, chôn cất tại nghĩa trang của xã.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Trước đó, Báo Giao thông cũng đưa tin, vào chiều 19/5, người dân ấp Kinh Hòn cũng tá hỏa khi phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh trôi dạt vào bờ biển địa phương nên đã trình báo cơ quan công an.

    Sau khi nhận tin báo, công an địa phương đã đến ghi nhận vụ việc, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-troi-dat-tren-bien-o-ca-mau-a280342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan