Đối tượng đánh người nhập viện vì thiếu tiếp viên karaoke: Thích làm đại ca, có máu anh hùng


Thứ 3, 22/12/2020 | 08:39


Cùng sự kiện

Đại diện tổ dân phố cho biết, đối tượng đánh người nhập viện vì thiếu tiếp viên karaoke là người thích làm đại ca và có máu anh hùng.

Đại diện tổ dân phố cho biết, đối tượng đánh người nhập viện vì thiếu tiếp viên karaoke là người thích làm đại ca và có máu anh hùng, nếu có những vụ đánh nhau thì không ngại va chạm.

Liên quan đến vụ đánh người nhập viện vì thiếu tiếp viên karaoke tại Hà Tĩnh, danh tính đối tượng yêu cầu quán phải gọi toàn bộ nữ nhân viên đang phục vụ phòng hát khác đến phục vụ riêng cho phòng hát của mình được xác định là Nguyễn Như Hổ (26 tuổi, Hậu Kim, trú phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Trả lời Đất Việt, đại diện tổ dân phố thuộc phường Kỳ Liên cho biết: "Cái tên Nguyễn Như Hổ được bố của đối tượng đặt cho, do Hổ sinh sau nên mọi người thường gọi Hổ là Hậu. Còn Kim là tên của mẹ Hậu nên mọi người gọi luôn là Hậu Kim.

Nhà Hổ có hai anh em trai, người anh trai của Hổ cũng từng vào tù. Do bố Hổ mất nên một mình bà Kim một tay nuôi nấng con cái.

Hiện Hổ đã lấy vợ và có hai người con nhưng do chơi bời lêu lổng không chịu làm nên vợ của đối tượng này đã ôm theo con bỏ đi nơi khác.

Theo người này nhận định, Hổ là người thích làm đại ca và có máu anh hùng. Nếu có những vụ đánh nhau Hổ không ngại va chạm. Mặc dù dáng người nhỏ bé nhưng mỗi khi cần tụ tập Hậu chỉ cần gọi là cả nhóm tụ tập ngay. Thậm chí Hổ không ngại ra tay với chính anh ruột của mình.

Thông tin về sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 21/12, Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, vừa khởi tố, bắt giam Nguyễn Như Hổ, Nguyễn Hoài Nam (29 tuổi), Nguyễn Thành Nhật (25 tuổi), Võ Trọng Lý (27 tuổi), Nguyễn Thành Luân (30 tuổi) và Nguyễn Ngọc Quý (21 tuổi, cùng trú thị xã Kỳ Anh) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Cụ thể, vào giữa tháng 10, Hổ cùng 4 người khác đến hát tại quán karaoke ở phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh.

Cho rằng chủ quán bố trí ít tiếp viên, Hổ yêu cầu gọi tất cả tiếp viên nữ đang làm việc tại các phòng khác về phòng của anh ta.

Sau đó, chủ quán có nhờ Nguyễn Thành Luân đến nói chuyện với Hổ để mong thông cảm nhưng không được đồng ý dẫn đến mâu thuẫn, xô xát.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Luân bị Hổ đánh. Luân sau đó chạy về nhà lấy dao gọt hoa quả, quay lại quán đâm vào lưng đối phương. Thấy vậy, 4 người trong nhóm Hổ lao vào đánh Luân bất tỉnh rồi rời khỏi quán.

Đáng chú ý, khi biết được thông tin Luân được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh điều trị, nhóm Hổ tiếp tục kéo đến hành hung.

Công an thị xã Kỳ Anh cho biết nhóm nghi phạm không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập gây rối. Trong đó, Hổ, Quý và Lý từng có tiền án, tiền sự.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-danh-nguoi-nhap-vien-vi-thieu-tiep-vien-karaoke-thich-lam-dai-ca-co-mau-anh-hung-a350241.html