Đột kích cơ sở massage, bắt quả tang 2 nữ nhân viên thoát y kích dục cho khách


Thứ 4, 15/05/2019 | 08:34


Cùng sự kiện

Kiểm tra đột xuất cơ sở massage ở TP Tây Ninh, công an bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang thoát y massage kích dục cho khách.

Kiểm tra đột xuất cơ sở massage ở TP Tây Ninh, công an bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang thoát y massage kích dục cho khách.

Công an Nhân dân đưa tin, ngày 15/5, Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, xoa bóp Tây Đô (phường 3, TP Tây Ninh).

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện cơ sở có 5 phòng gồm 5 tiếp viên và 5 khách đang massage. Trong đó, có 2 nhân viên đang thoát y massage kích dục cho khách.

Bắt quả tang 2 nữ nhân viên thoát y kích dục cho khách - Ảnh minh họa

Tiếp tục kiểm tra, Công an phát hiện cơ sở kinh doanh này không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT; nhân viên không chứng chỉ hành nghề massage, xoa bóp, không hợp đồng lao động

Qua đó, Công an đã tiến hành mời tất cả các đối tượng và những người có liên quan về trụ sở để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

Được biết, cơ sở massage trên do Phạm Văn Hậu (SN 1993, ngụ huyện Cần Giuộc, Long An) làm chủ.

Trước đó, Công an TP Tây Ninh cũng đã xử phạt cơ sở này số tiền 10 triệu đồng về vi phạm không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT.

Đây không phải lần đầu, cơ quan công an phát hiện, bắt quả tang nữ nhân viên massage thoát y kích dục cho khách.

Trước đó, ngày 23/3 vừa qua, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã kiểm tra hành chính đột xuất một cơ sở massage trên đường Nguyễn Hoàng (phường Mỹ Đình 2), phát hiện tại bốn phòng của cơ sở này có bốn đôi nam nữ trong trạng thái không mặc quần áo.

Tại cơ quan công an, bốn nữ nhân viên thừa nhận vừa massage kích dục cho khách.

Thông tin trên được tờ Tuổi Trẻ Online đăng tải. Theo đó, Mỗi khách đến tiệm massage mua vé 500.000 đồng và được "phục vụ" trong 30 phút. Trong khi làm việc, các nữ nhân viên không mặc quần áo để chiều khách.

Theo công an, cơ sở massage này bắt đầu hoạt động từ khoảng tháng 2/2019.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở chưa có giấy phép và chưa được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an ninh trật tự.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-co-so-massage-bat-qua-tang-2-nu-nhan-vien-thoat-y-kich-duc-cho-khach-a275476.html