Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 10 người phê ma túy


Thứ 7, 04/04/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, cảnh sát phát hiện 11 người đang nhảy múa trong phòng hát.

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, cảnh sát phát hiện 11 người đang nhảy múa trong phòng hát. Qua kiểm tra nhanh xác định 10 người dương tính với ma túy.

Ngày 4/4, Công an thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa lập biên xử phạt hành chính đối với chủ quán karaoke và nhiều người sử dụng ma túy.

Theo đó, vào khoảng 2h ngày 4/4, công an thành phố Tam Kỳ bất ngờ kiểm tra quán karaoke nằm trên địa bàn có tên Big Big World, do ông Ngô Tấn Dũng (50 tuổi, trú phường An Sơn, thành phố Tam Kỳ) làm chủ.

Công an lập biên bản những người sử dụng ma túy. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 2 phòng của quán có 11 thanh niên (8 nam, 3 nữ) đang hát hò, nhảy múa theo tiếng nhạc xập xình. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 10 thanh niên dương tính với chất ma túy. Thu giữ tại hiện trường các dụng cụ hút bóng cười.

Thời điểm kiểm tra, ông Dũng cũng không xuất trình được đầy đủ giấy tờ.

Công an thành phố Tam Kỳ đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với những người sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng lập biên bản xử phạt ông Dũng vì không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh, dịch vụ (trong đó có dịch vụ karaoke) trong thời gian chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản chỉ đạo dừng hoạt động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, quán karaoke, bar, sân golf, các khu vui chơi giải trí... để ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch Covid-19. Tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu tạm dừng các hoạt động tụ tập đông người như hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người/phòng; không tụ tập trên 10 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, nơi công cộng; dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung trên 20 người tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng; các hoạt động dịch vụ ăn, uống có công suất phục vụ từ trên người.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-luc-rang-sang-phat-hien-10-nguoi-phe-ma-tuy-a318229.html