+Aa-
    Zalo

    Gã chồng hờ chở vợ đi bán dâm rồi dàn cảnh cướp nhẫn vàng của khách

    ĐS&PL Sau khi bán dâm xong, Trang la lớn rằng Đ. không trả tiền. Nghe tiếng Trang, Đầy chạy đến cùng vợ hờ hành hung anh Đ. để cướp nhẫn vàng.

    Sau khi bán dâm xong, Trang la lớn rằng Đ. không trả tiền. Nghe tiếng Trang, Đầy chạy đến cùng vợ hờ hành hung anh Đ. để cướp nhẫn vàng.

    Ngày 13/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Thanh Trang và Trịnh Văn Đầy (cùng 25 tuổi, ngụ huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội Cướp tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Trang và Đầy đều nghiện ma túy và chung sống với nhau như vợ chồng từ tháng 8/2019 tại TP. Châu Đốc.

    Trang và Đầy bị cơ quan công an bắt giữ sau 3 ngày gây án. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Do không có tiền sử dụng ma túy, khoảng 23h30 ngày 26/12/2019, Đầy chở vợ hờ đi bán dâm trên đường Tân Lộ Kiều Lương. Tại đây, Trang đã bắt chuyện và mời anh L.V.Đ (37 tuổi) mua dâm. Sau khi "tâm sự" tại một khu vực vắng người ở TP. Châu Đốc, anh Đ. lấy 7 tờ vé số và 10.000 đồng đưa cho Trang. Sau khi cất tiền và vé số, Trang la lớn : "Nó chơi xong mà không trả tiền".

    Nghe tiếng Trang, Đầy chạy đến cùng vợ hờ yêu cầu anh Đ. cởi chiếc nhẫn đeo trên tay, nhưng anh Đ. không đồng ý. Ngay sau đó, Đầy lấy dao đâm nhiều nhát với người anh Đ., còn Trang cầm gạch đánh vào đầu nạn nhân.

    Sau khi cướp được nhẫn vàng, đôi vợ chồng hờ bỏ đi và bán được 6,3 triệu đồng. Số tiền này Trang đem trả nợ và mua mua túy cùng chồng hờ sử dụng.

    Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan công an đã bắt giữ Trang và Đầy để làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-ho-cho-vo-di-ban-dam-roi-dan-canh-cuop-nhan-vang-cua-khach-a308192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan