Gã "phi công trẻ" đâm gục người tình U50 trên phố rồi tự tử bất thành


Thứ 3, 16/06/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Không đồng ý khi người tình đòi chia tay, gã "phi công trẻ" đã dùng dao đâm vào bụng nạn nhân.

Không đồng ý khi người tình đòi chia tay, gã "phi công trẻ" đã dùng dao đâm vào bụng nạn nhân.

Ngày 16/6, Công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Phạm Văn Thừa (31 tuổi, quê Hậu Giang) để làm rõ việc người đàn ông này dùng dao đâm gục người tình trên đường.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà P.T.N (49 tuổi, quê Vĩnh Long).

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 9h ngày 16/6, người dân trên đường Dân Chủ, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức thấy một người phụ nữ vừa ôm bụng có thương tích đang rỉ máu chạy trên đường, vừa kêu cứu. Cách đó vài mét, một người đàn ông tay cầm dao đuổi theo nạn nhân.

Ngay lập tức, lực lượng Công an phường Bình Thọ có mặt cùng bảo vệ của quán karaoke gần đó lao tới quật ngã, khống chế người đàn ông.

Người phụ nữ được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người phụ nữ được xác định là bà N, còn nghi phạm là Phạm Văn Thừa.

Theo điều tra, Thừa và bà N. có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng gần đây 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bà N. đòi chia tay nhưng Thừa không đồng ý.

Sáng ngày 16/6, Thừa đi mua dao rồi đến gặp bà N. với mục đích giải quyết mâu thuẫn. Khi gặp người tình ngoài đường, Thừa lao tới tấn công, dùng dao đâm vào bụng nạn nhân. Sau đó, Thừa định tự vẫn nhưng bị khống chế, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-phi-cong-tre-dam-guc-nguoi-tinh-u50-tren-pho-roi-tu-tu-bat-thanh-a327410.html