Giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank treo cổ chết tại nhà riêng


Thứ 6, 05/12/2014 | 07:09


(ĐSPL) – Ông Trần Khắc Tân, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà.

(ĐSPL) – Ông Trần Khắc Tân, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (AgriBank) chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà.

Khoảng 1h sáng ngày 5/12, người nhà ông Tân hốt hoảng khi phát hiện ông Tân chết trong tư thế treo cổ trong nhà riêng thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, nên trình báo công an.

An ninh - Hình sự - Giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank treo cổ chết tại nhà riêng

Ảnh minh họa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cái Nước đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, công an huyện đã triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho công an tỉnh.

Theo đồng nghiệp của ông Tân tại ngân hàng, trước khi xảy ra vụ việc, ông Tân không hề có biểu hiện bất thường và cũng không có sai phạm tài chính nào.

Video tham khảo:

3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ tại nhà bếp

Được biết, khi khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trong túi áo ông Tân có chứa chìa khóa và dãy số mật mã két sắt của cơ quan.

Hiện vợ ông Tân cũng đang công tác ở ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Cái Nước, nên gia đình ông Tân được cho ở nhà tập thể thuộc đơn vị này. Kinh tế gia đình ông Tân tương đối ổn định.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-chi-nhanh-ngan-hang-agribank-treo-co-chet-tai-nha-rieng-a72610.html