Đại ca đất Cảng Hải "mán" chết gục trong trận huyết chiến


Thứ 2, 28/04/2014 | 04:52


(ĐSPL) - Đại ca đất Cảng Hải "mán" bị đối thủ chém chết ngay tại hiện trường trong một cuộc huyết chiến để giải quyết mâu thuẫn làm ăn.

(ĐSPL) – Trong lúc hỗn chiến, trùm giang hồ đất Cảng Hải "mán" đã rút súng ra bắn đối thủ nhưng không trúng. Sau đó, trùm giang hồ này bị đâm chết.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Thủy Nguyên, Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ hỗn chiến trên địa phận thôn Phi Liệt, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, khiến Lương Thanh Hải (tức Hải “mán”), SN 1973, trú tại xóm Cầu Si, xã Cao Nhân, Thủy Nguyên bị đâm chết. Và Lương Thanh Hải chính là trùm giang hồ đất Cảng.

Theo nguồn tin cho biết, khoảng 13h ngày 27/4, Hải “mán” dẫn theo con trai mình và một nhóm khoảng 7 đối tượng, đi trên 2 chiếc xe ô tô đến khu cống Đà Nẵng, thôn Phi Liệt, xã Lại Xuân nhằm giải quyết mâu thuẫn với một số chủ khai thác đá trên địa bàn xã Lại Xuân.

Khi giáp mặt đối thủ, Hải “mán” đã cầm súng bắn nhiều phát về phía đối thủ, song do chỉ là đạn cao su nên nhóm kia nấp tránh được. Thấy súng của Hải hết đạn, băng nhóm đối đầu phản kích. Trong lúc hỗn chiến, Hải “mán” bị đâm thấu ngực, chết ngay tại chỗ.

Sau khi Hải "mán" chết, con trai và đàn em bị đánh nhừ tử khiến hai đàn em của Hải “mán” là Nguyễn Văn Minh (32 tuổi), trú huyện Kinh Môn, Hải Dương và Nguyễn Xuân Tuyến (24 tuổi), trú huyện Kim Thành, Hải Dương vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng do bị thương nặng.

An ninh - Hình sự - Đại ca đất Cảng Hải 'mán' chết gục trong trận huyết chiến
 Nhà trùm giang hồ Hải "mán" đang tổ chức tang lễ.

Ngay sau khi xảy ra hỗn chiến, công an huyện Thủy Nguyên đã đến hiện trường, khám nghiệm hiện trường, tử thi, và đưa một số người đi cấp cứu. Đồng thời thu thập lời khai của nhân chứng và bị hại để phục vụ điều tra.

Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân nhóm Hải “mán” quyết đấu này được nhiều người phán đoán là tranh dành mỏ Silic Thái Bảo ở xã Lại Xuân. Mỏ đất đá này trước đã được UBND TP Hải Phòng cấp cho Công ty CP Phú Minh khai thác. Tuy nhiên, giấy phép khai thác của công ty này đã hết nên mỏ này thành “vô chủ” để nhiều đối tượng xã hội vào trộm cắp khoáng sản.

Trước đó, ngày 23/4, băng nhóm Hải “mán” cũng thách đấu với băng nhóm của 2 đối tượng tại xã Trung Hà. Nơi “dàn trận” là khu mỏ Núi Chùa, thôn Cổ Pháp, gần phân trại 71, Trại giam Xuân Nguyên. Tuy nhiên, buổi quyết chiến bất thành.

Vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng làm rõ…

Xem thêm Clip: Thản nhiên bốc đầu xe trước mặt Cảnh sát giao thông

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ca-dat-cang-hai-man-chet-guc-trong-tran-huyet-chien-a30999.html