Hà Nội: Tạm giữ người đàn ông đấm chết bạn sau cuộc nhậu


Thứ 7, 04/07/2020 | 09:12


Cùng sự kiện

Xảy ra xô xát sau cuộc nhậu, người đàn ông đấm 1 phát vào đầu bạn khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất dẫn đến tử vong.

Xảy ra xô xát sau cuộc nhậu, người đàn ông đấm 1 phát vào đầu bạn khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất dẫn đến tử vong.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Tạm giữ người đàn ông đấm chết bạn sau cuộc nhậu

Đối tượng Lê Mạnh Hưng tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa (TP. Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lê Mạnh Hưng (SN 1983, trú tại ngõ Cẩm Văn, phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu, vào tối 20/6, Hưng cùng một vài người bạn uống bia tại quán thịt chó trên đường Trần Quang Diệu (phường Trung Liệt, quận Đống Đa). Đến khoảng 23h cùng ngày, nhóm của Hưng ra về.

Trong lúc chờ lấy xe, anh P.V.T. (36 tuổi, trú tại Ba Đình) cùng nhóm nhậu trên có nói mấy câu trêu đùa Hưng. Lúc này Hưng tức giận và hai bên xảy ra xô xát. Hưng đấm 1 phát vào đầu anh T. làm anh này ngã xuống đất.

Tiếp đó, anh T. tiếp tục đứng lên thì bất ngờ đổ gục xuống và nằm bất động. Thấy vậy, Hưng và mọi người xung quanh đã đưa anh T. đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Theo kết quả khám nghiệm cho thấy anh T. tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương điều tra và bắt giữ Lê Mạnh Hưng. Tại cơ quan công an, Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-giu-nguoi-dan-ong-dam-chet-ban-sau-cuoc-nhau-a329697.html