Hai đối tượng trộm xe máy, đâm tử vong bác sĩ ở Bình Dương khai gì?


Thứ 6, 07/05/2021 | 12:26


Cùng sự kiện

Không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền nên hai đối tượng rủ nhau đi trộm cắp, "đá nóng" một chiếc xe máy và sát hại nam bác sĩ tại Bình Dương.

Không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền nên hai đối tượng rủ nhau đi trộm cắp, "đá nóng" một chiếc xe máy và sát hại nam bác sĩ tại Bình Dương. 

Đối tượng Nguyễn Hữu Thủy. Ảnh: Vietnamnet

Đối tượng Nguyễn Văn Đông. Ảnh: Vietnamnet

VOV đưa tin, tối 7/5, Công an tỉnh Bình Dương đã công bố danh tính và hình ảnh kẻ trộm xe máy và sát hại một bác sĩ nha khoa vào đêm 4/5.

Cụ thể, danh tính của hai nghi phạm là Nguyễn Hữu Thủy (29 tuổi, HKTT tại Nghệ An) và Nguyễn Văn Đông (30 tuổi, HKTT tại Bình Dương).

Trước đó, vào hoảng 22h ngày 4/5, tại đường D37, Khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân là anh P.V.T (33 tuổi, bác sĩ nha khoa). Trong khi đang ngồi chơi ở nhà đối diện, anh T. thấy có 1 đối tượng đang trộm xe máy của mình nên liền chạy về nhà ngăn cản.

Trong lúc cả hai đang giằng co thì một đối tượng khác lao tới dùng hung khí đâm vào ngực khiến anh T. gục xuống đất. Anh T. đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Vụ việc nhanh chóng được công an vào cuộc điều tra và ra thông báo truy tìm đối tượng “đá nóng” xe của anh T. thông qua hình ảnh được trích xuất từ camera.

Công an tỉnh Bình Dương đồng thời phát đi thông báo treo thưởng 100 triệu cho người dân cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp công an bắt giữ được đối tượng gây án.

Sau hơn 2 ngày lẩn trốn cùng với sự truy bắt quyết liệt của công an, hai đối tượng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Theo VietNamNet, tại cơ quan công an, bước đầu, cả hai đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy và giết người. Hai đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản.

Khi đi đến trước khu vực khu phố 4 (phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương) Thủy đi bộ tìm xe máy để “đá nóng”, còn Đông nổ máy xe chờ sẵn.

Phát hiện một chiếc xe máy đậu trước tiệm thuốc tây, Thủy đi vào tìm cách bẻ khóa nhưng bị anh T. bị phát hiện vây bắt.

Thấy vậy, Thủy chống trả quyết liệt đuổi theo anh T. đâm một nhát vào vùng ngực người này rồi nhanh chóng lên xe Đông chờ sẵn tẩu thoát. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-tuong-trom-xe-may-dam-tu-vong-bac-si-o-binh-duong-khai-gi-a364954.html