+Aa-
    Zalo

    Hàng chục "quái xế" chặn đường lớn, so kè tốc độ kinh hoàng: CSGT bắt 1 "cọp chiến"

    ĐS&PL Nhận được tin báo có nhóm "quái xế" chặn đường Nguyễn Văn Linh (TP.HCM) để "quậy", lực lượng chức năng đã bố trí lực lượng chặn bắt, tạm giữ một xe "cọp chiến".

    Nhận được tin báo có nhóm "quái xế" chặn đường Nguyễn Văn Linh (TP.HCM) để "quậy", lực lượng chức năng đã bố trí lực lượng chặn bắt, tạm giữ một xe "cọp chiến".

    [presscloud]19128[/presscloud]

    Nguồn: TTO

    Liên quan vụ việc hàng chục "quái xế" chặn đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) so kè tốc độ vào chiều 18/4, tối cùng ngày, đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn (Phòng CSGT TP.HCM) cho biết đang tạm giữ một "xe cọp" trong nhóm này, riêng "quái xế" đã bỏ chạy.

    Cảnh sát cho biết tạm thời sẽ lập biên bản xe về các lỗi không có gương chiếu hậu, không có biển số xe, xe sử dụng pô không có bộ phận giảm thanh, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe..., sau đó truy xét chủ xe.

    "Tuy nhiên, trường hợp truy được chủ xe khó khả thi vì phương tiện không có nhiều thông tin", đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn nói.

    Xe "cọp" bị một "quái xế" bỏ lại khi chạy trốn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, chiều 18/4, một tài khoản mạng xã hội facebook có tên K.L.V đăng tải một đoạn clip thời lượng gần 1 phút 30 giây ghi lại cảnh hàng chục "quái xế" chặn đường Nguyễn Văn Linh để "quậy" ngay giữa ban ngày.

    Trao đổi trên báo chí, tài khoản này cho biết, anh đang đi trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ Khu chế xuất Tân Thuận đi đường Nguyễn Thị Thập. Khi vừa qua giao lộ với đường nhánh dốc cầu Tân Thuận - đường Nguyễn Văn Linh thuộc quận 7 khoảng 200m thì anh phát hiện hàng chục "quái xế" ngang nhiên chặn đường ở làn xe lớn để so kè tốc độ, chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên đường. Các "quái xế" này không đội mũ bảo hiểm.

    Ngay lập tức, anh lấy điện thoại ra quay phim lại toàn bộ vụ việc. Theo người này, nhóm "quái xế" chạy trên những chiếc xe được thay đổi pô nổ tiếng inh ỏi, chạy tốc độ khá nhanh.

    Khởi tố vụ đua xe trái phép trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

    Ngày 18/4, Thượng tá Trần Nguyễn Phương - Phó Phòng CSGT ĐB-ĐS (Công an TPHCM) cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án đua xe trái phép trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

    Trước đó, sáng 20/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút do người dân ghi lại cảnh hàng trăm 'quái xế' tụ tập, chặn xe trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào rạng sáng 19/3.

    Theo nội dung đoạn clip, rất đông xe máy rú ga chặn đầu ô tô, xe tải đang lưu thông khiến tài xế các phương tiện này không thể di chuyển, xếp hàng dài trên đường. Sau đó, nhóm xe máy cùng nhau so kè, phóng bạt mạng trên đường. Tiếng nẹt pô inh ỏi khiến nhiều người dân sống ở khu vực lân cận phải thức giấc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-quai-xe-chan-duong-lon-so-ke-toc-do-kinh-hoang-csgt-bat-1-cop-chien-a362944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan