Cuộc chơi của những ông trùm: Bí mật bên trong khu “macao” giữa lòng Đồ Sơn


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:36


(ĐSPL) - Mỗi khi nói đến khu nghỉ dưỡng biển Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, mọi người đều liên tưởng đến một dịch vụ được cho là không thể thiếu ở đây, là “gái gọi”.

(ĐSPL) - Mỗi khi nói đến khu nghỉ dưỡng biển Đồ Sơn, TP.Hải Phòng, mọi người đều liên tưởng đến một dịch vụ được cho là không thể thiếu ở đây, là “gái gọi”. Và quả thật, đây được cho là lãnh địa của các ông trùm “cát cứ” vùng biển. Những hoạt động ngầm được kết nối vô cùng kín đáo, chặt chẽ, phục vụ mọi nhu cầu của khách.

Theo chân ông trùm

Từ những mối quan hệ trước đó, các tuyến điều tra quyết định sẽ chia ra để bắt mối với một vài nhân vật được cho là “có tiếng” trong việc điều hành hoạt động dịch vụ tại một số khu nghỉ mát biển. Một tuyến được phân công về khu nghỉ mát Đồ Sơn vào đúng thời điểm khu du lịch này khởi động mùa nghỉ biển. Khánh “phủi” – một ông anh trong giới xã hội đảm nhiệm việc bảo lãnh cho chúng tôi vào thâm nhập địa bàn này.

Ông anh nhiệt tình điều cả xe riêng lên đón mấy anh em PV xuống... biển Đồ Sơn vào một ngày cuối tháng Tư. Trong lúc băng băng trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, chúng tôi được Khánh “phủi” dạy trước cho một số chiêu... tuyển gái nếu muốn chọn dịch vụ Z tại đây. Mấy anh em PV cứ trố mắt ra để nghe. Trong câu chuyện, Khánh “phủi” đùa một câu: “Mấy chú em PV có thấy điều gì bất thường trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng này không?”. Người thì nói rằng đoạn này thu phí cao, có người lại hoài nghi về chất lượng công trình. Kẻ thì lại cho rằng, đầu tư lãng phí...

Nghe qua, Khánh “phủi” cười hô hố lắc đầu... “Anh không thắc mắc về những thứ đó. Là anh thắc mắc về quy định tốc độ chiều đi chiều về ở tuyến cao tốc này!”. Mọi người chưa hiểu gì, gã giải thích: “Này nhé, quy định chiều Hà Nội về Hải Phòng chỉ cho tối đa 80km/h (tốc độ rùa bò trên cao tốc - PV), trong khi từ Hải Phòng về Hà Nội tài xế đạp ga thoải mái tới 120km/h”... Khánh cười đầy dụng ý nói tiếp: Lúc đang “máu” về Đồ Sơn thì bắt đi... chậm, khi đã “xả” song mệt lừ rồi lại cho chạy cả 100km/h... ai chịu được... Cả nhóm trên xe lúc đó mới hiểu dụng ý trong câu chuyện của Khánh và cùng nhau cười nghiêng ngả. Thực ra, việc này chẳng liên quan đến chuyện thiết kế con đường hay hạn chế tốc độ gì đó, nhưng ít nhất anh em cũng được trận cười xả láng trên chặng đường dài.

Một gái bán dâm đang bắt khách.

Từ Hà Nội về Đồ Sơn, chúng tôi chỉ chạy xe hết hơn 1 tiếng đồng hồ. Tại khu du lịch Đồ Sơn, về cơ bản chia làm 3 khu, gần như nằm trọn trên địa bàn phường Vạn Hương. Đó là các khu: Khu I, khu II, khu III. Tại khu I, nơi đây chủ yếu tập trung các nhà hàng thủy hải sản, phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách. Khu II cũng tập trung nhiều nhà hàng ăn uống, kết hợp với dịch vụ cho thuê phòng ngủ nghỉ, có bãi tắm được đánh giá là sạch, đẹp để du khách tắm biển. Đây cũng chính là địa điểm “nóng” về hoạt động mua bán dâm diễn ra công khai. Khu III chủ yếu là địa điểm để du khách thưởng ngoạn thắng cảnh cùng với các khu biệt thự xen kẽ, hoặc nằm rải rác quanh đồi núi phục vụ khách du lịch lưu trú, nghỉ dưỡng.

Theo ghi nhận, khách du lịch là nam giới, nếu có nhu cầu đi tìm “cảm giác lạ” thì không thể không biết đến những khu phố “đèn đỏ” nằm ở khu II, kéo từ khu vực bãi đậu xe, chạy qua khu khách sạn bộ Xây dựng và theo đường vòng ra khu bãi tắm. Khu II cũng là nơi tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn nhất. Một con ngõ đủ để 2 ô tô tránh nhau có chiều dài hơn 200m cạnh khách sạn bộ Xây dựng được dân ở Đồ Sơn cho là nơi hoạt động mua bán dâm đông vui tấp nập nhất.

Bay đêm một chuyến

Khu II được coi là “macao” thu nhỏ giữa lòng Đồ Sơn hay còn được biết đến là “khu đèn đỏ”. Đúng như tên gọi, khu phố này chỉ nhộn nhịp khi hoàng hôn buông xuống. Sau khi nghỉ tại chính khách sạn của Khánh “phủi”, Khánh bốc điện thoại cho một đàn em đi kèm với chúng tôi gọi và bắt đầu cuộc dạo chơi tại “khu đèn đỏ”.

Thời điểm nhóm PV ghi nhận vào lúc 20h, con phố này chẳng khác gì chợ người. Ở đây, người ta mua bán, mặc cả, chèo kéo nhau một cách ồn ã, ô tô, xe máy tấp nập vào ra. Khách đi xe máy chủ yếu trên địa bàn TP.Hải Phòng, còn khách đi ô tô thì đa dạng hơn, đủ các loại tỉnh, thành. Khi nhóm PV đi xe máy vừa mới tới đầu phố, đội quân chèo kéo từ nhà nghỉ, khách sạn phi ra chặn đầu: “Vào đây ngủ nghỉ các anh các chị ơi! Giá cả mềm mỏng, hợp lý, đối với các anh sẽ được nhân viên của chúng em “chiều” tới bến!”.

Một thành viên trong nhóm nhanh chóng hướng về một nhà nghỉ bên đường. Ngay lập tức, một phụ nữ trung tuổi, mập mạp nhấp nháy mắt hỏi: “Vào nghỉ không em, hay lắm đấy?”. PV ngập ngừng hỏi giá, bà chủ nói: “Giá chung ở khu vực này là 250.000 đồng mỗi lần vui vẻ. Nếu qua đêm thì phụ thuộc vào sự mặc cả. Khách đến bao nhiêu cũng có đủ em út phục vụ”. Nếu khách có nhu cầu thực, chỉ 5 phút sau, một, hai rồi bốn cô gái được xe ôm chở đến. Các cô với dáng vóc, kiểu tóc, ăn mặc khác nhau, nhưng đặc điểm chung là rất hở hang rồi đi vào thành hàng để khách lựa.

Bà chủ nhiệt tình: “Các em cứ chọn thoải mái, không ưng thì chị gọi em khác”. Chủ và nhân viên cũng nhìn trước nhìn sau mỗi khi có khách vào nhằm cảnh giác. Thấy khách lo ngại nếu đang “hành sự” mà công an ập vào bắt, chủ trấn an: “Các em yên tâm, đã lo hết rồi, không ai kiểm tra đâu. Nếu có thì mọi người đều biết trước”.

Theo lời của Thảo “xăm” – đàn em Khánh “phủi” cử đi theo nhóm PV thì: Với giá 250.000 đồng/lần "tàu nhanh", gái gọi chỉ được 100.000 đồng; 100.000 đồng chủ lấy và 50.000 đồng tiền phòng. Nếu qua đêm, mỗi em được 300.000 - 400.000 đồng. Tần suất gái gọi ở đây phải tiếp khách là khá cao nếu vào mùa nghỉ sẽ cao hơn nữa. Trung bình mỗi gái tiếp tới 10 - 15 lần khách mỗi ngày đêm, hôm nào mệt quá thì báo quản lý cho nghỉ song phải thực hiện nhiều điều kiện khác.

Cũng trong câu chuyện của Thảo “xăm” được biết, gái mại dâm về Đồ Sơn hoạt động chủ yếu là từ các tỉnh vùng cao phía Bắc, hoặc từ miền Trung trở ra, ít có gái từ khu vực Nam Bộ. Mỗi cô gái sẽ có một mã số khác nhau, cho nên nếu là khách quen và có nhu cầu dùng hàng quen thì chỉ cần yêu cầu lễ tân gọi đúng mã số đó sẽ lập tức được đáp ứng. Độ tuổi của gái mại dâm nơi đây dao động từ 18 – 30 và đa phần là các cô gái trẻ đẹp.

Một điểm lạ PV ghi được tại đây là, hoạt động mua bán dâm ở Đồ Sơn tấp nập như vậy nhưng hết sức quy củ. Nhân viên chèo kéo khách là vậy nhưng khi khách đã dừng chân ở nhà nghỉ nào thì tuyệt nhiên không bị chèo kéo nữa. Khách quen chỉ việc đi đến đúng địa điểm và “sử dụng” dịch vụ, còn khách lạ thì tiện đâu vào đó hoặc sẽ thông qua môi giới. Những chủ kinh doanh nơi đây vì làm ăn giữ chữ tín, gần như không bao giờ xảy ra xô xát, phải đổ máu khi tranh giành khách, hoặc làm mất an ninh trật tự trên địa bàn, nên ít khi lực lượng chức năng ra tay can thiệp mặc dù loại hình kinh doanh này được coi là một loại tệ nạn xã hội và bị pháp luật nghiêm cấm. Khi đưa thắc mắc này ra, Thảo “xoăn” chỉ cười nói: Cái này anh cứ hỏi anh Khánh “phủi” là biết mà...

Còn nữa...

VI HẬU - MINH SƠN

Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-choi-cua-nhung-ong-trum-bi-mat-ben-trong-khu-macao-giua-long-do-son-a146394.html