+Aa-
    Zalo

    "Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải tiết lộ nội dung buổi làm việc với công an

    ĐS&PL Theo "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, nội dung buổi làm việc chủ yếu xoay quanh chuyện kẻ mạo danh Tuấn "khỉ" gọi cho ông nhờ dẫn ra đầu thú.

    Theo "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, nội dung buổi làm việc chủ yếu xoay quanh chuyện kẻ mạo danh Tuấn "khỉ" gọi cho ông nhờ dẫn ra đầu thú.

    Chiều ngày 4/2, ông Nguyễn Thanh Hải đã đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương để làm việc theo giấy mời của cơ quan điều tra.

    Trả lời báo Tri thức Trực tuyến, "hiệp sĩ" Hải cho biết, cơ quan điều tra mời lên là để hoàn tất quy trình tố giác tội phạm.

    “Hôm trước tôi trình báo miệng nên mấy anh mời tôi lên làm việc lại thôi”, ông Hải khẳng định.

    "Hiệp sĩ" Hải livestream nói Tuấn "khỉ" gọi điện nhờ tạo điều kiện gặp vợ con trước khi ra đầu thú. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trong khi đó, chia sẻ thêm với PV báo Người Lao động, ông Hải cho hay, nội dụng chủ yếu của buổi làm việc xoay quanh chuyện có kẻ mạo danh Tuấn "khỉ" gọi cho ông nhờ dẫn ra đầu thú. Ông Hải nói công an đã ghi lại chi tiết thời điểm các cuộc gọi của kẻ mạo danh đến điện thoại của ông cũng như các vấn đề liên quan để làm rõ vụ việc.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, sau buổi làm việc với công an, 2 video liên quan đến Tuấn "khỉ" đã được tháo khỏi kênh youtube của ông Hải.

    Trước đó vào ngày 1/2, ông Hải đã livestream cuộc điện thoại giữa ông và một người tự xưng là Lê Quốc Tuấn (Tuấn “Khỉ”), bị can gây ra vụ xả súng làm 5 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Nội dung cuộc nói chuyện, người tự xưng là Tuấn "khỉ" yêu cầu ông Hải cho gặp vợ, con trước khi ra đầu thú...

    Hiệp sĩ Hải sau đó báo lại vụ việc cho Công an tỉnh Bình Dương và Bộ Công an. Tuy nhiên vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định người gọi cho ông Hải không phải là Tuấn "khỉ".

    Trước sự việc, công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo khi chưa có kết quả điều tra, kết luận chính thức từ cơ quan công an, người dân không nên chia sẻ, bình luận có tính chất suy diễn rồi đăng tải trên mạng xã hội, làm nhiễu loạn thông tin, gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-si-nguyen-thanh-hai-tiet-lo-noi-dung-buoi-lam-viec-voi-cong-an-a310412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan