Hơn 15 thanh niên đất Cảng đua xe náo loạn đường phố lúc nửa đêm


Thứ 4, 24/06/2020 | 08:27


Cùng sự kiện

Thông qua mạng xã hội, một nhóm thanh thiếu niên ở Hải Phòng đã hẹn gặp nhau tổ chức đua xe, gây náo loạn đường phố lúc nửa đêm.

Thông qua mạng xã hội, một nhóm thanh thiếu niên ở Hải Phòng đã hẹn gặp nhau tổ chức đua xe, gây náo loạn đường phố lúc nửa đêm.

Ngày 24/6, Đội Cảnh sát Hình sự- Công an quận Ngô Quyền, Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một nhóm thanh niên để điều tra về hành vi chạy xe với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Nhóm thanh niên đất Cảng tham gia đua xe. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, khoảng 21h ngày 20/6, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Lê Hồng Phong, một tổ công tác của Công an quận Ngô Quyền đã phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên làn đường dành cho ôtô.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tổ chức ngăn chặn, truy bắt và khống chế được 2 thanh niên Vũ Đức Luân (SN 2000, ĐKTT tại thôn Bến Bính B, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Hoàng Mạnh Quân (SN 2004, ĐKTT số 5, lô 118 tập thể Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Tại cơ quan công an, Luân và Quân khai nhận, thông qua mạng xã hội Facebook, nhóm thanh niên đã liên hệ, hẹn địa điểm, thời gian tụ tập để đua xe với nhau.

Đến ngày hẹn, sau khi tập trung đông đủ tại cầu vượt BigC thì nhóm thanh niên này bắt đầu vào cuộc đua. Nhóm thanh niên này thường cùng nhau chạy xe với tốc độ cao, lạng lách đánh võng từ hồ Tam Bạc về đường Trần Phú, Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, ra đường Lê Hồng Phong, chạy xuống vòng xuyến Ngô Gia Tự rồi vòng lại.

Đặc biệt, các cuộc đua xe được diễn ra khá thường xuyên. Thành phần tham gia có độ tuổi rất trẻ, thậm chí mới học lớp 11, 12 và cả những người bỏ học sơm.

Từ lời khai của Luân và Quân, Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập 15 thanh, thiếu niên liên quan.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-15-thanh-nien-dat-cang-dua-xe-nao-loan-duong-pho-luc-nua-dem-a328344.html