Hỗn chiến tại nhà, em dùng dao đâm chết anh trai


Thứ 4, 26/10/2016 | 05:23


(ĐSPL) - Khi hai anh em hỗn chiến tại nhà, Lê Đình Thắng, trú huyện Thanh Chương đã bất ngờ dùng dao đâm trúng tim anh trai, khiến người này tử vong sau đó.

(ĐSPL) - Khi hai anh em hỗn chiến tại nhà, Thắng bất ngờ dùng dao đâm trúng tim anh trai, khiến người này tử vong sau đó.

Ngày 26/10, trao đổi với PV, ông Trần Đình Sơn, Chủ tịch UBND xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến thương tâm khi em trai dùng dao đâm anh tử vong

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 25/10, Lê Đình D. (30 tuổi,) ở xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đang ở nhà thì xảy ra cãi vã với em trai là Lê Đình Thắng (23 tuổi).

Hỗn chiến tại nhà Lê Đình Thắng đã dùng dao đâm anh trai tử vong và đã bị công an triệu tập phục vụ công tác điều tra.

Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, anh D. đã cầm điếu cày rượt đuổi và đánh vào đầu Thắng. Trong lúc tũng quẫn, bất ngờ Thắng lấy được con dao và đâm một nhát trúng tim anh D, khiến người này tử vong sau đó.

Sự việc xảy ra, gia đình và người dân đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an xã Hạnh Lâm đã phối hợp cùng Công an huyện Thanh Chương có mặt bảo vệ hiện trường. Ngay sau đó, nghi phạm Thắng đã bị lục lượng chức năng triệu tập về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Lê Đình Thắng vừa mới ra tù được hơn 20 ngày về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm tử thi, phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

NGỌC TUẤN

Xem thêm video:

[mecloud]rVnV6hBHIc[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-tai-nha-em-dung-dao-dam-chet-anh-trai-a167791.html