+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến vì mâu thuẫn trên mạng, thanh niên 18 tuổi ở TP.HCM bị đâm tử vong

    ĐS&PL Sau khi có mâu thuẫn trên Facebook, 2 nhóm thanh thiếu niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn rồi xảy ra hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

    Sau khi có mâu thuẫn trên Facebook, 2 nhóm thanh thiếu niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn rồi xảy ra hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

    Ngày 7/4, Cơ quan công an quận 12 đang phối hợp cùng Công an TP.HCM khẩn trương diều tra truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến tại khu dân cư Tân Nhã Vinh, phường Thới An, quận 12, khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đồng Hà Nhật Cường (SN 2002, ngụ quận 12).

    Hiện trường một nhóm thanh niên hỗn chiến. Ảnh minh họa

    Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Cường và Lâm Thành L. (SN 2004) và một số thanh niên ở khu vực quận 12 có mâu thuẫn với nhau trên Facebook. Sau đó, nhóm của Cường và L. hẹn tới khu vực dân cư Tân Nhã Vinh để giải quyết mâu thuẫn.

    Tối ngày 5/4, L. và Lâm Nhật Hào (SN 1998) cùng 10 người khác tới điểm hẹn. Trong khi đó Cường cũng rủ thêm một nhóm bạn khoảng 4 người đi cùng. Tới nơi, 2 nhóm nói chuyện thì cự cãi lớn tiếng rồi xông vào hỗn chiến.

    Do yếu thế, nhóm của Cường đã bỏ chạy và nhóm của L. đuổi theo. Trong lúc đuổi theo, Hào được cho là đã dùng dao đâm vào người Cường, khiến nạn nhân gục xuống đất. Sau khi gây án, Hào cũng nhóm bạn tẩu thoát. Cường được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo vụ hỗn chiến, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. 

    Hiện công an đang khẩn trương truy bắt Hào cùng các đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-vi-mau-thuan-tren-mang-thanh-nien-18-tuoi-o-tphcm-bi-dam-tu-vong-a318641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan