"Hotgirl" đi xe SH móc túi trong shop thời trang


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:56


(ĐSPL) - Đang thực hiện hành vi trộm tài sản, cô gái bị chủ cửa hàng “tóm tại trận”. Đặc biệt, đây chính là “nữ quái” từng trộm đồ tại nhiều cửa hàng khác.

(ĐSPL) - Đang thực hiện hành vi trộm tài sản, cô gái bị chủ cửa hàng “tóm tại trận”. Đặc biệt, đây chính là “nữ quái” từng trộm đồ tại nhiều cửa hàng khác.

Tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô cho hay, ngày 17/5, cơ quan CSĐT, CAQ Ba Đình, Hà Nội đã khởi tố và tạm giam bị can Trần Diệu Hương (32 tuổi, tổ 19, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) về tội “Trộm cắp tài sản”…

Nguyễn Diệu Hương từng “sở hữu” 4 tiền án - Ảnh: báo ANTĐ

Theo báo Tri thức trực tuyến, nữ nghi phạm 32 tuổi được cho đã gây ra nhiều vụ trộm tài sản tại một số cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội, trong đó 2 lần gây án ở quận Ba Đình.

Chiều ngày 12/5, trong khi bán hàng, anh Hà (chủ cửa hàng áo dài trên phố Khâm Thiên, quận Đống Đa) cùng người dân giữ cô gái 32 tuổi rồi báo cảnh sát vì cho rằng, cô ta có hành vi móc túi khách đến may quần áo.

Theo anh Hà, khoảng 15h ngày 12/5, cô này đi xe SH đến cửa hàng của anh. Trong lúc khách đang may đo áo dài, cô gái ngồi xuống hàng ghế chờ rồi tự tay mở khóa túi xách của khách.

“Tôi thấy cô ta đang thò tay vào túi của người khác nên giữ luôn tay cô này lại để bắt quả tang rồi báo cảnh sát”, anh Hà nói.

Khi công an phường Thổ Quan có mặt, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách của Hương có nhiều điện thoại, ví có giấy tờ của người khác và gần 10 triệu đồng.

Được thông báo qua điện thoại, chủ nhân những món đồ trên có mặt tại trụ sở công an. Chị trình báo, bị kẻ gian móc trộm tài sản khi đang đi mua quần áo.

Theo tài liệu, Hương có 2 tiền án, 1 tiền sự về hành vi Trộm cắp tài sản.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-di-xe-sh-moc-tui-trong-shop-thoi-trang-a145826.html