+Aa-
    Zalo

    Kết đắng cho gã đàn ông 8 lần "làm chuyện người lớn" với bé gái quen qua Facebook

    ĐS&PL Chỉ trong tháng 2/2020, Trung đã 8 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái quen qua mạng xã hội Facebook.

    Chỉ trong tháng 2/2020, Trung đã 8 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái quen qua mạng xã hội Facebook.

    Kết đắng cho gã đàn ông 8 lần "làm chuyện người lớn" với bé gái quen qua Facebook - Ảnh minh họa

    Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Minh Trung (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) 16 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cáo trạng thể hiện, khoảng đầu năm 2020, thông qua mạng xã hội Facebook, Trung quen biết rồi ngỏ lời yêu đương với cháu H.T.V. (SN 2007, quê Bình Thuận).

    Ngày 14/2, Trung đón Taxi chở cháu V. từ huyện Đức Linh, Bình Thuận vào TP Long Khánh, Đồng Nai chơi. Sau khi ăn uống, Trung chở cháu V. vào một nhà nghỉ ở TP Long Khánh và nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu.

    Sáng 16/2, Trung chở cháu V. về lại Bình Thuận. Đến 21h cùng ngày, Trung lại đón cháu V. về nhà mình ở TP Long Khánh và tiếp tục quan hệ tình dục với với cháu.

    Tổng cộng, trong tháng 2, Trung đã 8 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu V.

    Sau khi bị bắt giữ, Trung đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, trước đó, ngày 18/9 vừa qua, TAND tỉnh Đồng Nai cũng đã tuyên phạt bị cáo Trần Tấn Tài (32 tuổi, ngụ X.Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) 18 năm tù giam.

    Theo cáo trạng, giữa tháng 3/2020, Tài đi đến nhà ông N.V.T. (ngụ X. Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) chơi thì phát hiện cháu T.P. (7 tuổi, cháu nội ông T.) đang ở nhà một mình. Lợi dụng lúc không có ai để ý, Tài đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu P.

    Đến ngày 29/3, sau khi đã uống rượu, Tài tiếp tục đến nhà ông T. chơi. Thấy cháu P. ngồi chơi ở phòng khách, trong nhà lại không có ai nên Tài tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu P. Đúng lúc này, mẹ cháu P. về và phát hiện sự việc nên đã tố cáo hành vi phạm tội của Tài.

    Đến ngày 31/3, Tài đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-dang-cho-ga-dan-ong-8-lan-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-be-gai-quen-qua-facebook-a339996.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan