+Aa-
    Zalo

    Khá "Bảnh" kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    ĐS&PL Ngô Bá Khá (tức Khá "Bảnh") cùng các đồng phạm trong vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc đã gửi đơn kháng cáo xin giảm án lên TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh).

    Ngô Bá Khá (tức Khá "Bảnh") cùng các đồng phạm trong vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc đã gửi đơn kháng cáo xin giảm án lên TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh).

    VietNamNet cho biết, ngày 9/12, Chánh án TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, Tòa đã nhận được đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Ngô Bá Khá.

    Ngoài đơn kháng cáo của Khá "Bảnh", TAND thị xã Từ Sơn còn nhận được 4 đơn kháng cáo của các bị cáo khác. Các bị cáo đều có chung nội dung kháng cáo là xin giảm nhẹ hình phạt.

    Khá "Bảnh" và 4 đồng phạm khác đã gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, bản án sơ thẩm đã tuyên phạt Khá "Bảnh" mức án 4 năm tù giam về tội “Đánh bạc” và 6 năm 6 tháng tù giam về tội “Tổ chức đánh bạc”. Tổng hình phạt cho 2 tội danh là 10 năm 6 tháng tù.

    Nguyễn Văn Quang 5 năm tù; Nguyễn Hữu Hội 3 năm 6 tháng cùng tội Đánh bạc, 5 năm tội Tổ chức đánh bạc, tổng cộng 8 năm 6 tháng; Ngô Lương An 20 tháng tù; Nguyễn Trọng Công 15 tháng và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi) 12 tháng tù.

    Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội nên cần phải xử lý nghiêm. Khá có nhân thân xấu, từng bị đưa vào trường giáo dưỡng, có tiền án. Trong vụ án này, Khá "Bảnh" giữ vai trò chủ mưu, phạm tội nhiều lần.

    Báo Lao Động cho biết, hồ sơ vụ án nêu rõ, Khá có 3 tiền án, tiền sự về tội Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng; nổi danh trên mạng xã hội với tên Khá "bảnh". Khá bắt đầu làm video có nội dung tục tĩu, giang hồ để đăng trên YouTube từ năm 2017, có gần 2 triệu người theo dõi.

    Thời gian đầu, Khá được trả 7.000-8.000 USD/tháng do video có lượng người xem cao, có tháng đến gần 20.000 USD.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Khá “Bảnh” khai đã tổ chức đánh lô, số đề từ đầu tháng 2/2019. Ngoài tổ chức đánh bạc, Khá còn bị cáo buộc đánh bạc cùng đồng bọn. Trong khoảng thời gian 44 ngày, tiền giao dịch giữa Khá và Quang trong 44 ngày là gần 5 tỷ đồng. Khá được hưởng lợi gần 300 triệu đồng, Quang nhận khoảng 56 triệu. Ngoài Quang, Khá cũng giao dịch cùng các bị can khác trong nhiều ngày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-banh-khang-cao-xin-giam-nhe-hinh-phat-a303974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan