Khám nghiệm pháp y người phụ nữ tử vong bất thường trong thang máy ở Thái Bình


Thứ 4, 01/05/2019 | 11:40


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tổ chức khám nghiệm pháp y để tìm hiểu nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong thang máy ở Thái Bình.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và tổ chức khám nghiệm pháp y để tìm hiểu nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong thang máy ở Thái Bình. 

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong thang máy ở Thái Bình, ngày 1/5, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, Trung tá Cao Giang Nam – Phó trưởng Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, Công an thành phố cùng các đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, theo thông tin trên báo Công lý, vào hơn 4h ngày 30/4, Công an thành phố Thái Bình (Thái Bình) nhận được tin báo tại nhà của bà Phạm Thị Hiền (SN 1960, trú tại 170 Trần Thánh Tông, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), có người tử vong trong thang máy.

Cơ quan công an đến hiện trường điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1976, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Nhà bà Hiền có cửa hàng kinh doanh, bà Đ. đã làm cùng gia đình bà Hiền nhiều năm nay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Thái Bình đã đến hiện trường, làm công tác khám nghiệm hiện trường và tổ chức khám nghiệm pháp y để tìm hiểu nguyên nhân.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình an táng.

Liên quan đến cái chết của bà Đ. nghi do sự cố thang máy, Trung tá Cao Giang Nam-Phó trưởng Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, chưa thể khẳng định được điều này vì chưa có kết luận cụ thể và gia đình nạn nhân đến thời điểm hiện tại cũng chưa có ý kiến gì.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-nghiem-phap-y-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-trong-thang-may-o-thai-binh-a273329.html