Khởi tố gã chồng ép vợ dựng cảnh ngoại tình trong khách sạn rồi quay clip tống tiền


Thứ 7, 07/03/2020 | 14:15


Khi biết vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Phương đã ép vợ hẹn gặp người tình trong khách sạn rồi dàn cảnh bắt quả tang để tống tiền.

Khi biết vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Phương đã ép vợ hẹn gặp người tình trong khách sạn rồi dàn cảnh bắt quả tang để tống tiền.

Nguyễn Văn Phương và Trần Xuân Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Ngày 7/3, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1990) và Trần Xuân Sơn (SN 1980) cùng trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó vào đầu tháng 2/2020, Phương phát hiện chị A. (vợ của Phương) thường xuyên nhắn tin và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên L. (trú TP.Vinh, Nghệ An)

Phát hiện sự việc, Phương đe dọa vợ phải tìm cách hẹn gặp người tình để Phương dằn mặt. Sợ bị chồng đánh đập và phải ly hôn, chị Minh Nguyệt chấp nhận yêu cầu của chồng.

Ngày 15/2, anh L. đến điểm hẹn rồi cùng chị A. đến một khách sạn ở TP.Vinh. Sau đó, Phương và Sơn ập vào phòng bắt quả tang và yêu cầu anh L. lên giường để ghi hình.

Thậm chí Phương lục ví lấy bằng lái xe ô tô, chìa khóa xe ô tô và lấy điện thoại của anh L. mục đích để tiếp tục đe dọa.

Phương bắt người đàn ông này đưa 120 triệu đồng nếu không sẽ gửi hình ảnh cho vợ nạn nhân và đăng tải lên mạng xã hội. 

Ngày 26/2, cả 2 hẹn gặp nhau ở quán cafe trên đường Nguyễn Văn Trỗi (TP.Vinh) để đưa tiền. Khi Phương đang lấy tiền từ anh L thì công an ập đến bắt quả tang về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Khám xét trên người Phương, công an thu giữ 1 con dao bấm, 1 điện thoại Samsung, 1 chìa khóa ôtô và 1 giấy phép lái xe ôtô của ông L..

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-chong-ep-vo-dung-canh-ngoai-tinh-trong-khach-san-roi-quay-clip-tong-tien-a314412.html