+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tài xế tông chết nữ công nhân quét rác rồi bỏ chạy giữa đêm khuya

    ĐS&PL Sau khi tông chết nữ công nhân đang quét rác, tài xế Nguyễn Trung Hiếu không dừng xe lại mà bỏ về phòng trọ nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

    Sau khi tông chết nữ công nhân đang quét rác, tài xế Nguyễn Trung Hiếu không dừng xe lại mà bỏ về phòng trọ nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

    Liên quan đến vụ tài xế ô tô tông chết nữ công nhân quét rác rồi bỏ chạy, ngày 2/8, Thanh niên, Người Lao Động và Tuổi trẻ đồng loạt dẫn thông tin từ Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tài xế Nguyễn Trung Hiếu (22 tuổi, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời) để điều tra.

    Tài xế Nguyễn Trung Hiếu và chiếc xe gây tai nạn. Ảnh do Công an cung cấp

    Trước đó, khoảng 3h35 ngày 22/7, Nguyễn Trung Hiếu điều khiển ô tô 7 chỗ BS 69A - 05543 lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt, đến đoạn thuộc khóm 1, phường 6, TP. Cà Mau thì tông vào bà Trịnh Thị Th. (48 tuổi, ngụ khóm 8, P.8, TP.Cà Mau) – là công nhân quét rác, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo cơ quan công an, Hiếu là chủ xe và làm nghề chạy xe dịch vụ. Trước đó, Hiếu chở khách đi Sóc Trăng, trên đường về lại nơi trọ thì gây tai nạn.

    Sau khi gây tai nạn, Hiếu không dừng xe đưa người bị nạn đi cấp cứu mà tiếp tục điều khiển xe chạy về phòng trọ để nằm ngủ.

    Khi biết công an đã trích xuất hình ảnh từ camera phát hiện xe gây tai nạn và tung lực lượng truy tìm, đến 9h ngày 22/7, Hiếu gọi điện báo cho gia đình rồi đến cơ quan công an đầu thú.

    Tại cơ quan công an, Hiếu thành khẩn nhận tội. Công an cũng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, ma túy với Hiếu và đều cho kết quả âm tính.

    Ngày 1/8, người nhà của Hiếu đến nhà nạn nhân xin lỗi và xin phụ giúp gia đình lo hậu sự.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tai-xe-tong-chet-nu-cong-nhan-quet-rac-roi-bo-chay-giua-dem-khuya-a287057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan