Khởi tố "tú bà" 16 tuổi vì môi giới mại dâm giá 5 triệu đồng/lượt


Thứ 6, 31/01/2020 | 03:46


Cùng sự kiện

Sau khi nhận "đặt hàng" mua dâm với giá 5 triệu đồng/lượt, Trang cắt lại 1 triệu đồng tiền công môi giới và liên hệ với 2 gái mại dâm khác.

Sau khi nhận "đặt hàng" mua dâm với giá 5 triệu đồng/lượt, Trang cắt lại 1 triệu đồng tiền công môi giới và liên hệ với 2 gái mại dâm khác.

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hiền Trang (SN 1997) trú tại TP Vinh, Nghệ An; Trần Thị Lan (SN 1998) và Trần Thị Quý (SN 2003) cùng trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Trần Thị Hiền Trang và Trần Thị Lan tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Giao thông

Theo tin tức ban đầu, tối ngày 4/11, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã kiểm tra hành chính khách sạn M. trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 và phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trần Thị Hiền Trang được xác định vừa là gái bán dâm vừa là người có hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều ngày 4/1, 3 thanh niên "đặt hàng" với Trang để mua dâm. Trang đã đồng ý và thỏa thuận giá bán dâm là 5 triệu đồng/lượt. Sau đó Trang liên hệ với Trần Thị Lan nhờ tìm 2 gái bán dâm. Trang nói rõ là giá bán dâm 5 triệu đồng/lượt nhưng Trang cắt lại 1 triệu đồng tiền công môi giới. Lan nói thêm cắt mỗi gái bán dâm 500.000 đồng/lượt, tức là Trang sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 3,5 triệu đồng lượt.

Sau đó Trần Thị Lan nhờ em ruột là Trần Thị Quý tìm 2 gái bán dâm. Quy đã gọi cho M.N.H và H.N.A để bán dâm. Quý nói với 2 cô gái là bán dâm giá 3,5 triệu đồng/lượt và cắt lại 500.000 đồng/lượt tiền công môi giới.

Trong lúc Trang và 2 cô gái đang "phục vụ" khách ở khách sạn thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tu-ba-16-tuoi-vi-moi-gioi-mai-dam-gia-5-trieu-dongluot-a309820.html