Khởi tố "yêu râu xanh" 59 tuổi giao cấu với con riêng của người tình dẫn đến sinh con


Thứ 4, 16/12/2020 | 23:40


Trong thời gian sinh sống như vợ chồng với một người phụ nữ đơn thân, Thủy đã nhiều lần quan hệ tình dục với con riêng của người tình dẫn đến bé gái mang bầu và sinh con.

Trong thời gian sinh sống như vợ chồng với một người phụ nữ đơn thân, Thủy đã nhiều lần quan hệ tình dục với con riêng của người tình dẫn đến bé gái mang bầu và sinh con.

Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông có hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi trên địa bàn.

Theo đó, vào ngày 16/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Xuân Thủy (59 tuổi, trú xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Quyết định khởi tố trên được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thạch Hà phê chuẩn sáng 16/12.

Một bé gái ở Hà Tĩnh bị "dượng hờ" ép quan hệ dẫn đến mang thai và sinh con. Ảnh minh họa

Thủy bị khởi tố theo điểm d (làm nạn nhân có thai), khoản 2 (khung hình phạt tù từ 3 năm đến 10 năm), Điều 145 (tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi) của Bộ luật Hình sự.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thủy có quen biết và sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ đơn thân ở huyện Thạch Hà nhiều năm nay, không đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, bé gái (dưới 16 tuổi) là con riêng của "vợ hờ" Thủy mang bầu. Ngày 29/11, bé gái này sinh con và khai có quan hệ với ông Thủy.

Sau đó gia đình nạn nhân có làm đơn tố cáo Thủy. Kết quả giám định ADN cho thấy, Thủy và đứa bé vừa sinh có quan hệ huyết thông cha, con.

Thủy bị cáo buộc, trong thời gian sinh sống đã nhiều lần quan hệ tình dục với con riêng của "vợ hờ" khiến nạn nhân mang bầu và sinh con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-yeu-rau-xanh-59-tuoi-giao-cau-voi-con-rieng-cua-nguoi-tinh-dan-den-sinh-con-a349631.html