Lâm Đồng: Triệt phá tụ điểm đá gà trên rẫy cà phê


Thứ 7, 23/05/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Sau khi uống cà phê, những nghi can rủ nhau vào một căn chòi trên đồi để đá gà ăn tiền thì bị công an bắt quả tang.

Sau khi uống cà phê, những nghi can rủ nhau vào một tụ điểm trên đồi để đá gà ăn tiền thì bị công an bắt quả tang.

Báo Lâm Đồng đưa tin, chiều 23/5, Công an huyện Đức Trọng cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công 1 trường gà hoạt động trong rẫy cà phê tại xã Liên Hiệp vào trưa cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, sau thời gian theo dõi, trưa 23/5, Công an huyện Đức Trọng phối hợp Công an xã Liên Hiệp bắt quả tang 19 người đang tổ chức đá gà với hình thức ăn tiền tại một căn chòi trên đồi, nằm trong rẫy cà phê của ông Ng.V.Tr. (56 tuổi, trú xã Liên Hiệp).

Cơ quan công an tiến hành tạm giữ 19 người, 5 con gà đá và hơn 56 triệu đồng thu giữ trên người các nghi can. Ngoài ra, công an còn thu giữ 20 xe máy. Căn chòi này ông Tr. dùng để chứa dụng cụ làm vườn, các đối tượng vào tổ chức đá gà tiền nhưng ông Tr. không biết và cũng không có mặt vào thời điểm công an bắt quả tang.

Nơi các đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Thanh Niên, tại cơ quan công an, bước đầu các nghi can khai nhận đã tham gia đá gà ăn tiền với nhau. Khi bị công an bắt quả tang, các nghi can vừa đá xong trận 1 và đang đối chiếu từng cặp với nhau để đá tiếp.

Công an huyện Đức Trọng cho biết, tụ điểm đá gà này vừa manh nha hình thành từ chiều 22/5. Sáng 23/5, sau khi uống cà phê, những nghi can rủ nhau vào tụ điểm này để đá gà ăn tiền thì bị công an bắt quả tang.

Công an huyện Đức Trọng đã lập biên bản quả tang và tạm giữ hình sự 19 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-triet-pha-tu-diem-da-ga-tren-ray-ca-phe-a324489.html