Làm rõ việc người phụ nữ bất tỉnh bí ẩn ở trạm chờ xe buýt, bên cạnh lọ thuốc sâu đã mở nắp


Thứ 3, 23/06/2020 | 08:12


Cùng sự kiện

Người đi đường trên quốc lộ 1A bất ngờ phát hiện một phụ nữ nằm bất động ở trạm chờ xe buýt, cạnh bên là lọ thuốc trừ sâu đã mở nắp, uống dở.

Người đi đường trên quốc lộ 1A bất ngờ phát hiện một phụ nữ nằm bất động ở trạm chờ xe buýt, cạnh bên là lọ thuốc trừ sâu đã mở nắp, uống dở. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Làm rõ việc người phụ nữ bất tỉnh bí ẩn ở trạm chờ xe buýt, bên cạnh lọ thuốc sâu đã mở nắp

Người phụ nữ bất tỉnh tại trạm xe buýt. Ảnh: Dân Trí 

Ngày 23/6, Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ nghi vấn một phụ nữ uống thuốc sâu tự tử.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h30 ngày 22/6, người đi đường trên quốc lộ 1A (đoạn thuộc địa bàn xã Nghi Long, Nghi Lộc) phát hiện một người phụ nữ nằm bất động ở trạm chờ xe buýt.

Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã bất tỉnh, cạnh bên là 1 lọ thuốc trừ sâu mở nắp, uống dở. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sự việc lập tức được người dân trình báo lên chính quyền địa phương, Công an xã Nghi Long.

An ninh - Hình sự - Làm rõ việc người phụ nữ bất tỉnh bí ẩn ở trạm chờ xe buýt, bên cạnh lọ thuốc sâu đã mở nắp (Hình 2).

Chai thuốc trừ sâu tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

Theo Công an xã Nghi Long, tại hiện trường nạn nhân đã ngất xỉu, gần đó là chiếc xe máy và cặp học sinh. Cạnh đó có 1 chai thuốc trừ sâu đã mở nắp và bị đổ ra ngoài. Xác định nạn nhân đã uống thuốc trừ sâu nên lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Nghi Lộc và sau đó chuyển vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Sau khi được cấp cứu, hiện sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

Tiến hành điều tra, công an xác định danh tính nạn nhân là chị N.T.T.H. (SN 1989, trú tại thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc). Chị H. đã lập gia đình và có 3 con nhỏ. Chồng chị H. đang đi làm ở nước ngoài. Thời gian gần đây chị H. về sống với bố mẹ đẻ.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 22/6, ông Hảng Seo Sùng, Chủ tịch UBND xã Tung Chung Phố (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) cho biết, khoảng 13h50 cùng ngày, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân về việc 2 người bị đuối nước khi đi tắm tại một con suối giáp ranh giữa xã Tung Chung Phố và Tả Ngài Chồ (huyện Mường Khương).

Danh tính 2 nạn nhân nữ được xác định là Sùng Seo S. (sinh năm 2000) và Sùng Seo D. (sinh năm 2005), là chị em họ, đều trú tại xã Tả Gia Khâu (Mường Khương). Hiện, thi thể 2 thiếu nữ đã được gia đình đưa về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Cơ quan chức năng nhận định, D. và S. đi tắm suối rồi dẫn đến tử vong. Được biết, khu vực con suối xảy ra tai nạn có một điểm tràn nên người dân hay tập trung để tắm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-viec-nguoi-phu-nu-bat-tinh-bi-an-o-tram-cho-xe-buyt-ben-canh-lo-thuoc-sau-da-mo-nap-a328255.html