Làm rõ vụ 2 nữ sinh bị đánh dã man trên đường


Chủ nhật, 27/12/2020 | 12:20


Cùng sự kiện

Lực lượng Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ vụ 2 nữ sinh THCS bị đánh dã man trên đường.

Lực lượng Công an TP.Biên Hòa đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ vụ 2 nữ sinh THCS bị đánh dã man trên đường.

Nữ sinh bị đánh đập dã man giữa đường. Ảnh: Công an Nhân dân 

Công an Nhân dân đưa tin, ngày 27/12, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành lấy lời khai, xác minh làm rõ vụ 2 nữ sinh của một trường THCS trên địa bàn TP.Biên Hòa bị các đối tượng chặn đường đánh đập dã man.

Theo trình báo của người thân và 2 nạn nhân tại cơ qua công an, vào chiều 21/12 em Nguyễn Hoàng Yến Ng. (SN 2006, ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hòa) chở theo em Bùi Ngọc Thủy T. (SN 2008 ngụ phường Tân Mai) đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5 phường Hố Nai TP.Biên Hòa thì bị 2 đối tượng là nữ chưa rõ lai lịch bất ngờ lao tới chửi, rồi kéo 2 em vào một hẻm nhỏ.

Tại đây, 2 đối tượng lao vào dùng tay, chân đánh và đạp 2 em té xuống đường rồi tiếp tục dùng tay và chân đấm và đạp vào mặt một cách dã man.

Đáng chú ý, vào thời điểm này, có nhiều học sinh nam cùng trang lứa đứng xem nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập một cách dã man đối với Ng. và T., 2 đối tượng nữ bỏ đi.

Trước khi bỏ đi, 2 đối tượng này còn nói những lời hăm dọa khác khiến 2 em hoảng sợ không dám về nhà. Vụ việc được một người đứng xem ghi lại bằng điện thoại.

Sau khi biết được sự việc, người thân của các nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo.

Liên quan đến sự việc, chiều 27/12, trả lời báo Nhân dân điện tử, bà Trương Thị Huệ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trong khi đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên cũng đã yêu cầu phòng GD&ĐT Biên Hòa vào cuộc xác minh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-2-nu-sinh-bi-danh-da-man-tren-duong-a350770.html