+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Khởi tố cậu họ hiếp dâm cháu gái 5 tuổi

    ĐS&PL Chiều đi uống rượu say về, thấy xung quanh vắng người, Hưởng đã dụ dỗ cháu bé 5 tuổi vào nhà rồi hiếp dâm thỏa mãn thú tính của mình.

    Chiều đi uống rượu say về, thấy xung quanh vắng người, Hưởng đã dụ dỗ cháu bé 5 tuổi vào nhà rồi hiếp dâm, thỏa mãn thú tính của mình.

    Kiến thức đưa tin, sáng 15/6, lãnh đạo Công an huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lộc Văn Hưởng (31 tuổi, trú tại xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) với tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu họ 3 đời bên ngoại của Hưởng, cháu bé phải gọi Hưởng là cậu. Thế nhưng, yêu râu xanh vẫn không buông tha cho cháu bé.

    Lộc Văn Hưởng tại cơ quan công an - Ảnh: Kiến thức.

    Theo báo Tiền Phong, cơ quan điều tra điều tra cho biết, chiều tối 6/6, sau khi uống rượu say, đối tượng Hưởng trên đường về nhà thì thấy cháu Lành Bảo A (SN 2014, là cháu trong họ hàng, trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) đi ngang qua để đến nhà bà ngoại chơi. Thấy xung quanh vắng người, Hưởng dụ dỗ cháu bé vào trong nhà rồi hiếp dâm. Thỏa mãn thú tính xong, Hưởng dặn cháu không được nói với ai rồi đi làm.

    Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình cháu A làm đơn tố cáo “yêu râu xanh”, lực lượng công an đã tiến hành xác minh và ra lệnh bắt người trong tình trạng khẩn cấp đối với Lộc Văn Hưởng.

    Đối tượng Hưởng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thường giao du với một số thanh niên uống rượu, thích xem những video có nội dung xấu trên mạng nên bị tiêm nhiễm, không kiểm soát được bản thân dẫn đến phạm tội với chính người thân trong dòng tộc của mình.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-khoi-to-cau-ho-hiep-dam-chau-gai-5-tuoi-a279958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan