+Aa-
    Zalo

    Lời khai của "yêu râu xanh" 26 tuổi dụ dỗ bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục

    ĐS&PL Sau khi quen biết nhau qua mạng xã hội, Tri thường xuyên hẹn gặp và đã quan hệ tình dục 3 lần với H.

    Sau khi quen biết nhau qua mạng xã hội, Tri thường xuyên hẹn gặp và đã quan hệ tình dục 3 lần với H.

    Ngày 22/12, Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Thái Quách Phạm Bình Tri (SN 1994, trú phường Thống Nhất) để làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu N.T.T.H (SN  2005, trú TP. Kon Tum).

    Đối tượng Thái Quách Phạm Bình Tri. Ảnh: Công an Kon Tum

    Trước đó, ngày 14/12, Cơ quan CSĐT, Công an TP. Kon Tum nhận được tin báo về việc cháu H. bị Thái Quách Phạm Bình Tri thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi nhận được tin, cơ quan Công an đã tiến hành xác minh và dẫn giải đối tượng phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan công an, Tri khai nhận quen biết H. qua mạng xã hội Facebook và sau đó 2 người thường xuyên hẹn gặp và quan hệ tình dục với nhau 3 lần.

    Hiện Cơ quan CSĐT – Công an thành phố Kon Tum đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Thái Quách Phạm Bình Tri để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong ngày 22/12, Viện KSND thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lê Đức Anh Tuấn (SN 2002) trú ở thôn Phước Long, xã Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo quy định tại khoản 2, điều 145 BLHS. Nạn nhân trong vụ án là cháu T.T.M ( hơn 13 tuổi, trú tại thị xã Đông Hòa).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, đầu tháng 11/2020, qua mạng xã hội Facebook, Tuấn có kết bạn và làm quen với bạn gái nhí là M. Sau đó 2 người nhắn tin, nói chuyện với nhau.

    Sau những lời lẽ tán tỉnh bằng tin nhắn, điện thoại qua massager, khoảng 19h đêm 18/11, Tuấn điều khiển xe máy chở M. đến một nơi vắng vẻ ở khu bãi Tiên ở thôn Phước Long, xã Hòa Tâm. Tại đây, Tuấn có hành vi giao cấu với M.

    Xong việc, Tuấn chở "người yêu" về nhà ngủ qua đêm, đến rạng sáng hôm sau Tuấn tiếp tục có hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-26-tuoi-du-do-be-gai-15-tuoi-quan-he-tinh-duc-a350228.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan