Lời khai gã thanh niên đâm gục nữ chủ tiệm hớt tóc, cướp xe máy


Thứ 3, 23/04/2019 | 04:45


Cùng sự kiện

Thanh niên khai không có nghề nghiệp ổn định, lại ham cờ bạc nhưng không có tiền nên mua dao để lên kế hoạch cướp tài sản của nữ chủ tiệm hớt tóc.

Thanh niên khai không có nghề nghiệp ổn định, lại ham cờ bạc nhưng không có tiền nên mua dao để lên kế hoạch cướp tài sản của nữ chủ tiệm hớt tóc.

Hiện trường vụ án - Ảnh: CAND

VietNamNet đưa tin, ngày 23/4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Giàu (SN 1982, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Nạn nhân là chị Trần Thị D. (SN 1980, quê Thừa Thiên - Huế). Chị D. là chủ tiệm hớt tóc Hà Lan trên đường Huỳnh Văn Lũy (phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Tại cơ quan Công an, Giàu khai nhận không có nghề nghiệp ổn định, ham cờ bạc nhưng không có tiền nên mua dao để lên kế hoạch cướp tài sản.

Trước đó, theo Tiền Phong, khoảng 9h sáng 16/4, lợi dụng lúc chị D. đang trong cửa tiệm, Giàu giả làm khách vào hớt tóc gội đầu.

Khi vào bên trong tiệm, Giàu cầm dao khống chế đưa chị D. vào nhà tắm rồi dùng dây trói chân tay, nhét khăn vào miệng để chị D. không la hét. Tuy nhiên, chị D. vùng vẫy, chống trả quyết liệt nên Giàu đã dùng dao đâm vào vùng bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Khi nạn nhân nằm gục, Giàu lục lọi lấy tài sản nhưng không tìm thấy. Chị D. sau đó tỉnh dậy liền bị Giàu lao tới đâm nạn nhân. Phát hiện xe máy hiệu Honda Vision màu đen biển 75H1-565.70 Giàu đã lấy nhưng bị người dân phát hiện nên bỏ chạy.

Truy đuổi khoảng 100m thì Giàu bị người dân bắt giữ đưa về trụ sở công an phường Phú Mũ để làm việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-ga-thanh-nien-dam-guc-nu-chu-tiem-hot-toc-cuop-xe-may-a272335.html