Lời khai mới nhất của kẻ sát hại vợ chồng chủ cầm đồ


Thứ 5, 12/06/2014 | 08:05


(ĐSPL) - Lời khai của sát thủ sát hại vợ chồng chủ hiệu cầm đồ đêm 31/5, rạng sáng ngày 1/6 tại cơ quan điều tra khiến người ta lạnh gáy.

(ĐSPL) - Lời khai của sát thủ sát hại vợ chồng chủ hiệu cầm đồ đêm 31/5, rạng sáng ngày 1/6 tại cơ quan điều tra khiến người ta lạnh gáy. 
Hung thủ khai gì tại cơ quan điều tra?
Theo cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào tối ngày 1/6, Nguyễn Văn Hải đã đi chơi bài ăn tiền cùng với các đối tượng khác trong thôn 3 xã Đông Thịnh. Sau khi chơi bài bị thua hết tiền, Hải bị các con bạc khác đuổi đứng dậy, lúc khoảng hơn 23 giờ ngày 1/6. Quá cay cú, Hải liền mang chiếc xe Airblade đang đi đến cầm cố tại hiệu cầm đồ của anh Thưởng, chị Loan ở thôn 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Thah Hoá lấy hơn 10 triệu đồng. Sau khi có tiền, Hải tiếp tục về sới bạc ngồi chơi và lại bị thua nốt nên đành đứng dậy về nhà. 
Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Văn Hải đang được dẫn giải đi tìm tang vật của vụ án
Về đến nhà lúc gần 2h sáng, Hải gọi cửa, vợ Hải ra mở. Không thấy chiếc xe Airblade đâu, chị vợ cằn nhằn rồi quay vào phòng ngủ đóng cửa lại. Quá cay vì bị thua bạc lại bị vợ chì chiết, Hải đã nhờ em trai tên là Hà: “Nhờ chú chở anh đến nhà anh Thưởng để lấy xe máy về cho chị mày”. Trước khi đi, Hải không quên dắt theo người một con dao rồi cùng em trai tìm đến nhà anh Thưởng.
Đến nhà anh Thưởng, Hà đứng ở bên ngoài đường quốc lộ 47, còn Hải vào gọi cửa mãi. Mãi không ai thưa, Hải tiếp tục lấy điện thoại gọi cho anh Thưởng, sau khi nghe máy, anh Thưởng ra mở cửa cho Hải. Vào nhà, Hải xin được lấy xe, nhưng không có tiền trả cho anh Thưởng nên anh Thưởng không đồng ý. Hai bên lời qua tiếng lại. Tức khí, Hải rút con dao thủ sẵn trong người và trút mưa dao vào người anh Thưởng. Anh Thưởng bỏ chạy xuống phía bếp xong Hải vẫn tiếp tục truy đuổi và chém anh Thưởng, khiến anh ngã sấp xuống nền nhà gần cửa bếp.
Cũng lúc ấy chị Loan tỉnh giấc chạy ra xem sự thể, bất ngờ, Hải tiếp tục cầm dao chém tới tấp.
Sau khi chém chị Loan nhiều nhát khiến chị gục xuống nền nhà, Hải xông vào phòng ngủ của anh Thưởng, chị Loan tìm lục tung tìm kiếm tài sản. Thấy chiếc két sắt bên trên có đặt chiếc tivi, Hải bê ti vi đặt xuống nền nhà rồi loay hoay mở két sắt lấy tiền nhưng không được. Sau đó Hải tiếp tục lục soát khắp nơi và lấy được hơn 2 triệu đồng trong túi quần của anh Hải treo trên tường. Tiếp tục tìm cách mở két nhưng không được, y bèn lấy tấm chăn ở giường ngủ của anh chị rồi vần chiếc két sắt lên trên tấm chăn và kéo lê két sắt ra ngoài nhà với ý định sẽ gọi em trai tẩu tán luôn cả két sắt.  Khi kéo két sắt ra ngoài, chị Loan tỉnh lại nên cố bám lấy Hải. Vì vậy, sát thủ tiếp tục cầm dao chém chị Loan cho đến khi chị bất tỉnh với 18 vết dao trên khắp cơ thể.
Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra
Hung khí Hải dùng để gây án đối với vợ chồng anh Thưởng, chị Loan
Sau khi gây án xong, Hải lẻn ra ngoài kéo cửa lại rồi lên xe người em trai đã đợi sẵn. Trên đường trở về nhà, y dừng lại ném con dao gây án xuống một mương nước, lấy 1 hòn đá đập vỡ 1 chiếc điện thoại mới lấy của anh Thưởng. Sau đó, y kể lại sự việc giết vợ chồng anh Thưởng, chị Loan cho em trai nghe. Về nhà, kẻ máu lạnh tắm rửa, thay quần áo rồi gọi vợ dậy kể lại chuyện cho vợ và quyết định bỏ trốn. Hải lại tiếp tục nhờ em trai chở ra đoạn đường thuộc địa phận huyện Quảng Xương để bắt xe. Đến Hà Tĩnh, Hải bất ngờ xuống xe và đi khâu một số vết thương trong khi truy sát vợ chồng chủ hiệu cầm đồ. Khâu vết thương xong, số tiền hơn 2 triệu lấy được của anh Thương gần hết nên y không thể đi tiếp, đành bắt xe quay trở về Thanh Hóa, sau đó lẩn trốn tại thị trấn Quảng Xương. Đến hơn 10h trưa ngày 2/6, Hải đã bị bắt khi đang chuẩn bị lên chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 38B- 00008 để lẩn trốn vào Nam. 
Phá trọng án sau 1 ngày xảy ra án mạng
Trước đó, như đã đưa tin khoảng 9 giờ sáng 1/6, người dân đội 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn phát hiện 2 vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1966) và vợ là Lê Thị Loan (SN 1967) là chủ hiệu cầm đồ nằm chết tại nhà trong tình trạng bị chém nhiều nhát vào khắp cơ thể. Tài sản bị lấy đi gồm 2 chiếc điện thoại di động, hơn 2 triệu đồng, chiếc két sắt bị kéo ra khỏi vị trí ban đầu nhưng đã bị bỏ lại. 
Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra
Người thân, bà con đưa tiễn vợ chồng anh Thưởng, chị Loan về nơi an nghỉ cuối cùng.
Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra

Nước mắt xót xa rơi trong đám tang của hai nạn nhân xấu số.

Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra
Cơ quan Công an truy tìm hung khí tại Đường 8, xã Đông Hưng
Thanh Hóa: Kẻ sát hại hai mạng người khai gì tại cơ quan điều tra
Cơ quan Công an truy tìm hung khí tại Đường 8, xã Đông Hưng
Qua quá trình điều tra, cho đến 15 giờ ngày 1/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có đủ tài liệu, chứng cứ xác định đối tượng gây ra vụ án giết người, cướp tài sản này là Nguyễn Văn Hải (SN 1984), trú tại thôn 3, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn. Đây là đối tượng lao động tự do, chuyên bài bạc.
Theo Đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, với những chứng cứ thu thập được, cùng lời khai nhận của Nguyễn Văn Hải khai nhận tại cơ quan điều tra, ngày 3/6, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để sớm đưa tên sát thủ máu lạnh này ra xét xử trước pháp luật. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-moi-nhat-cua-ke-sat-hai-vo-chong-chu-cam-do-a36613.html