+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, cô gái 19 tuổi đâm bạn tử vong trước nhà nghỉ

    ĐS&PL Do mâu thuẫn tình cảm, Nhi nhắn tin hẹn bạn đến nhà nghỉ để nói chuyện. Tại đây, Nhi dùng kéo đâm bạn khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó tử vong.

    Do mâu thuẫn tình cảm, Nhi nhắn tin hẹn bạn đến nhà nghỉ để nói chuyện. Tại đây, Nhi dùng kéo đâm bạn khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó tử vong.

    Ngày 20/5, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Đỗ Yến Nhi (19 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Ngô Thị Kiều O. (20 tuổi, quê Đồng Tháp).

    Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 17/5, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Nhi nhắn tin cho O. đến một nhà nghỉ ở thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh để nói chuyện.

    Hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Đến 15h30 cùng ngày, O. bắt xe ôm đến nhà nghỉ trên để gặp Nhi. Khi đến sân nhà nghỉ, giữa Nhi và O. mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Thời điểm này, Nhi dùng kéo thủ sẵn trong người đâm vào người chị O. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Nhi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. O. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

    Đến 2h30 ngày 18/5, Nhi đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Được biết, cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại Công viên Quảng trường TP. Bà Rịa khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

    Kết quả điều tra ban đầu, V.C.T.P. (16 tuổi, ngụ phường Phước Hưng) và T.Đ.T. (17 tuổi, ngụ phường Long Tâm) có quen biết với nhau. Tuy nhiên, cả 2 xảy ra mâu thuẫn do chạy xe nẹt pô nên hẹn nhau huyết chiến.

    Đến tối 19/5, cả 2 hẹn nhau ra công viên Quảng trường TP.Bà Rịa. Khi vừa tới nới, mỗi người cầm 1 con dao rồi lao vào đâm nhau. T. dùng dao dâm nhiều nhát vào người P., còn T. cũng bị P. đâm 1 nhát vào vai. Người dân phát hiện cả 2 bị thương nên đưa đi cấp cứu.

    Do vết thương quá nặng P. đã tử vong, T. bị thương ở vai đang cấp cứu điều trị ở Bệnh viện Bà Rịa.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, sáng 20/5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến công viên Quảng trường TP. Bà Rịa để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-co-gai-19-tuoi-dam-ban-tu-vong-truoc-nha-nghi-a324114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan