Mâu thuẫn trong quán trà sữa, thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong


Thứ 6, 15/03/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn với bạn trong nhóm dẫn tới xô xát, thiếu niên bị bạn đâm 2 nhát chí mạng, gục tại hiện trường.

Do mâu thuẫn với bạn trong nhóm dẫn tới xô xát, thiếu niên bị bạn đâm 2 nhát chí mạng, gục tại hiện trường.

Sáng 15/3, Công an Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã triệu tập 5 đối tượng liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h ngày 14/3 tại một quán trà sữa trên địa bàn.

Theo đó, vào thời điểm trên, Phạm Văn Thắng (16 tuổi, ngụ khu phố 8, phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa) đi uống trà sữa cùng nhóm bạn tại khu phố 6, phường Tân Mai.

Trong khi trò chuyện, Thắng mâu thuẫn với bạn trong nhóm dẫn tới xô xát. Sau đó, Thắng bị bạn đâm 2 nhát chí mạng, gục tại chỗ.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Infonet

Gây án xong, nhóm bạn của Thắng bỏ trốn. Nạn nhân sau đó được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai người liên quan để phục vụ điều tra.

Đến sáng 15/3, từ hình ảnh camera an ninh ở quán và các thông tin khác, công an đã triệu tập 5 thanh thiếu niên (16-22 tuổi) đến trụ sở để lấy lời khai. Ngoài ra, hai thanh niên khác sống ở làng bè nuôi cá trên sông Đồng Nai được cho có liên quan vụ việc cũng được công an mời lên làm việc.

Hồi năm ngoái, vào khoảng 22h đêm 24/8, một nhóm thanh niên (trong đó có Nguyễn Quang Tuân và Phạm Tiến Dũng) đang uống sữa nóng tại một quán bên lề đường Trần Phú (phường B’Lao, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) thì anh Hoàng Tiến Dũng tới nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa anh Hoàng Tiến Dũng và nhóm thanh niên xảy ra xô xát đánh nhau. Hậu quả là anh Hoàng Tiến Dũng bị Tuân và Phạm Tiến Dũng đâm tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuân và Phạm Tiến Dũng cùng các thanh niên trong nhóm đã bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đã bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-quan-tra-sua-thieu-nien-16-tuoi-bi-dam-tu-vong-a266661.html