Nam sinh lớp 9 rút dao giết người vì bị chặn đường


Thứ 2, 31/10/2016 | 09:59


(ĐSPL) - Do có mâu thuẫn nên Cường đã chặn đường để đánh Quang đang là một học sinh lớp 9. Trong lúc xảy ra xô xát, Quang đã dùng dao đâm Cường tử vong.

(ĐSPL) - Do có mâu thuẫn nên Cường đã chặn đường để đánh Quang đang là một học sinh lớp 9. Trong lúc xảy ra xô xát, Quang đã dùng dao đâm Cường tử vong.

Theo báo Dân trí, chiều ngày 11/4, Thượng tá Phan Thanh Phương, Trưởng Công an huyện Minh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Đinh Phú Quang (16 tuổi, xã Xuân Hóa) để điều tra nguyên nhân vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng Quang tại cơ quan công an (Ảnh: Dân trí)

Theo báo Người lao động đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 11/4, do có mâu thuẫn từ trước nên Đinh Mạnh Cường (20 tuổi, xã Xuân Hóa) đứng đợi tại góc đường thôn Tân Xuân (xã Xuân Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình) chờ Đinh Phú Quang (16 tuổi, ngụ cùng thôn và đang là học sinh lớp 9, trường THCS Xuân Hóa) đến giải quyết vụ việc.

Khi thấy Quang trên đường đến trường đi học vừa tới điểm thì Cường đã lao ra đứng chặn đường. Sau một hồi cãi cọ, giữa 2 người đã xảy ra xô xát. Trong lúc ẩu đả, Quang lấy một con dao thủ sẵn trong cặp ra đâm Cường khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi đâm chết bạn, Quang đã bị Công an huyện Minh Hóa bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Minh Hóa vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-rut-dao-giet-nguoi-vi-bi-chan-duong-a140916.html