Nam thanh niên nghi giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang đã ra đầu thú


Chủ nhật, 19/04/2020 | 02:36


Nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ nghi khống chế, giở trò đồi bại với một cô gái thiểu năng sống lang thang ở TP.HCM.

Nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ nghi khống chế, giở trò đồi bại với một cô gái thiểu năng sống lang thang ở TP.HCM.

Nam thanh niên dùng dao uy hiếp để giở trò với cô gái ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối 18/4, nam thanh niên trong clip gây phẫn nộ được lan truyền trên mạng xã hội vì nghi khống chế, giở trò đồi bại với người phụ nữ lang thang, đã ra đầu thú.

Theo đó, người này tên Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM). Công an đã lấy lời khai của Huy và tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào sáng ngày 18/4, đoạn clip gần 6 phút 30 giây đăng tải lại cảnh nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái được lan truyền gây bức xúc trong dư luận.

Theo nội dung đoạn clip, nam thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe ôm công nghệ có hành vi khống chế 1 cô gái ép nạn nhân vào tường.

Trong clip còn có đoạn nam thanh niên cầm dao hù dọa, mặc cho cô gái liên tục van xin. Anh ta bỏ đi khi người quay clip hô lớn "quay hết rồi đó".

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 5, TP.HCM đã trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai những người liên quan và tìm cô gái; đồng thời xác minh biển số xe máy, danh tính nam thanh niên... để làm rõ vụ việc.

Bước đầu, công an xác định, nam thanh niên trong đoạn clip và cô gái đều không phải người địa phương.

Cô gái là người sống lang thang, có biểu hiện thiểu năng. Riêng với thanh niên trong đoạn clip thì đã xác định được phương tiện người này di chuyển.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nghi-gio-tro-doi-bai-voi-co-gai-song-lang-thang-da-ra-dau-thu-a320202.html