Nghệ An: Án mạng trong đêm, vợ chết, chồng nguy kịch


Thứ 6, 28/10/2016 | 07:34


(ĐSPL) - Trên địa bàn xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra vụ án mạng khiến người vợ tử vong tại chỗ với nhiều vết chém và người chồng nguy kịch.

(ĐSPL) - Tin nhanh từ ông Lương Trường Sơn, Trưởng Công an xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến người vợ tử vong tại chỗ với nhiều vết chém và người chồng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h45 ngày 28/5, người dân bản Mường Nọc phát hiện ông Sầm Bá D. (61 tuổi), trú trong bản đang bò xuống nhà một người dân với nhiều vết thương trên người và cho biết vợ mình đã bị một đối tượng giết hại rồi ngất lịm.

Nhận được thông tin, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền và chạy lên nhà ông D. Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng Công an xã Mường Nọc và Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bà Vi Thị L. (63 tuổi, vợ ông D.) đã tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể, ông D. cũng bị chém nguy kịch và một chiếc dao nhọn có dính vết máu trên cán.

Tại hiện trường để lại ciếc dao với nhiều vết máu. (ảnh mang tính chất minh họa).

Theo người dân trong bản, trước đó, mọi người còn thấy bà L. đeo đôi hoa tai nhưng tại hiện trường đôi hoa tai đã biến mất. Nhiều người cho rằng có kẻ đã ra tay sát hại bà L. để cướp tài sản, khi bị ông D. phát hiện sợ bị bắt nên đã dùng dao đâm ông D.

Được biết, nhà ông D. ở xa khu dân cư, sau khi vụ việc xảy ra, ông D. nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tích cực điều tra, làm rõ.

NGỌC TUẤN

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]wiUihpKFn2[/mecloud]

Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-an-mang-trong-dem-vo-chet-chong-nguy-kich-a147193.html