Nghệ An: Nam bác sỹ bị nhân viên quán trà chanh hành hung hội đồng


Thứ 6, 31/01/2020 | 14:30


Chỉ vì mâu thuẫn chỗ để xe mà một nam bác sĩ ở Tân Kỳ, Nghệ An đã bị nhóm nhân viên quán trà chanh cạnh nhà lao vào đánh hội đồng phải đi cấp cứu.

Chỉ vì mâu thuẫn chỗ để xe mà một nam bác sĩ ở Tân Kỳ, Nghệ An đã bị nhóm nhân viên quán trà chanh cạnh nhà lao vào đánh hội đồng phải đi cấp cứu.

Sáng 31/1, trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, Công an thị trấn Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ, chuyển lên Công an huyện Tân Kỳ để tiếp tục điều tra vụ việc nam bác sỹ bị hàng xóm đánh nhập viện.

Nạn nhân là bác sỹ Thái Doãn Nam (55 tuổi, trú tại thị trấn Tân Kỳ) - hiện công tác Trạm Y tế xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ). Thời điểm nhập viện, bác sỹ Nam trong tình trạng phù nề nhiều vị trí trên vùng mặt, đa chấn thương, thâm tím do bị ngoại lực tác động.

Do nguy kịch tính mạng, tối 30/1, bác sỹ Nam đã được chuyển xuống TP. Vinh để tiếp tục chẩn trị, chụp city theo dõi các chấn thương.

“Chúng tôi nghi ngờ nạn nhân bị gãy xương hàm, chấn động não”, một bác sỹ tại Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ cho biết.

Bác sĩ bị đánh hội đồng...

... do mâu thuẫn chỗ để xe với quá trà chanh cạnh nhà. Ảnh: Tiền Phong

Theo Tiền Phong, nhà của bác sỹ Nam nằm kế bên tiệm Trà chanh “Bụi Phố” thuộc sở hữu của một gia đình cán bộ công chức tại thị trấn Tân Kỳ. Tiệm trà chanh này từ khi khai trương đã thường xuyên dùng loa kẹo kéo phát âm thanh quá cỡ. Qua nhiều lần người dân kiến nghị, Công an thị trấn Tân Kỳ đã đến lập biên bản, yêu cầu ký cam kết tuân thủ đời sống tại khu dân cư, mở nhạc đúng quy định và không để xe lấn chiếm vỉa hè.

Ngày 28 Tết Nguyên Đán (ngày 22/1 dương lịch), bác sỹ Nam đưa xe từ ngoài đường vào nhà nhưng do bị phương tiện của quán Trà Chanh chặn lối nên phản ứng thì bị nhiều người tại quán hăm doạ, chửi bới. Một thanh niên trong quán này còn cầm hung khí đòi đánh bác sỹ Nam. Chủ quán sau đó đưa xe ôtô chắn luôn lối đi từ cổng gia đình bác sỹ Nam, khiến cả nhà không thể ra ngoài, khách khứa cũng không thể vào chúc Tết.

Đến 16h (ngày 30/1), bác sỹ Nam từ cơ quan trở về nhà, khi tới cổng thì bị toàn bộ phương tiện từ tiệm Trà Chanh bịt kín cổng vào. Lúc này bác sỹ Nam đến nói chuyện thì bất ngờ bị nhiều người lao vào đánh.

Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của người dân, nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó. Nhận được tin báo, công an thị trấn Tân Kỳ đã mời chủ tiệm Trà Chanh lên lấy lời khai, làm việc với gia đình phía bị hại.

Hiện, vụ việc đang cơ quan công an điều tra làm rõ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nam-bac-sy-bi-nhan-vien-quan-tra-chanh-hanh-hung-hoi-dong-a309902.html