Nghi án con sát hại cha và bà nội rồi tự tử vì không cho tiền trả nợ game


Thứ 6, 28/10/2016 | 10:02


(ĐSPL) - Nợ 6 triệu tiền game, về nhà xin cha và bà không được, Phúc đã sát hại bà nội và cha mình, sau đó tự thiêu.

(ĐSPL) - Nợ 6 triệu tiền game, về nhà xin cha và bà không được, Phúc đã sát hại bà nội và cha mình, sau đó tự thiêu.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ đăng tải, đến 9h sáng 5/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ án mạng làm người trong gia đình tử vong vừa phát hiện rạng sáng cùng ngày tại một ngôi nhà trên đường xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, P.Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Theo thông tin ban đầu, ba người tử vong gồm Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, công nhân), ông H. (56 tuổi, cha của Phúc) và bà nội của Phúc.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 2h sáng cùng ngày. Khi đó, hàng xóm thấy lửa phát ra từ căn nhà nên chạy tới thì phát hiện người Phúc đang cháy (nghi tự thiêu), trên bụng có vết thương nghi tự đâm.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Tuổi trẻ)

Bà nội Phúc đã tử vong tại chỗ do vết thương ở cổ. Cha Phúc được người dân đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng cũng đã tử vong.

Theo báo Pháp luật Plus được biết, Phúc là con thứ 2 trong gia đình, là người nghiện game và có nợ số tiền là 6 triệu đồng.

Phúc về nhà nơi xảy ra vụ án mạng nói chuyện với cha mình về số nợ đó thì hai cha con xảy ra to tiếng, mâu thuẫn. Ngay sau đó Phúc bỏ đi và tuyên bố quay về sẽ giết cả nhà. Đến rạng sáng 5/5, thì xảy ra vụ việc trên.

Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến cả khu phố rúng động vì hàng xóm cho biết Phúc thường ngày là người hiền lành.

Theo báo Tuổi trẻ, Pháp luật Plus

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-sat-hai-cha-va-ba-noi-roi-tu-tu-vi-khong-cho-tien-tra-no-game-a144198.html